Tin mới

Tái hiện derby thành Madrid trong mùa hè, Real nhận trận thua kinh hoàng

Thứ bảy, 27/07/2019, 10:01 (GMT+7)

Real 3-7 Atletico Madrid: Trái với dự đoán của nhiều người, Atletico Madrid vẫn đem đến tinh thần quyết tâm cao nhất trong trận derby dù chỉ là giao hữu.

Bước vào trận đấu tại giải giao hữu International Champions Cup 2019 trên đất Mỹ, Real và Atletico Madrid có cuộc đụng độ tái hiện lại những trận derby tại La Liga. Và Atletico Madrid cho thấy rằng dù kể cả đá giao hữu, họ vẫn luôn thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ cùng thành phố bằng mọi giá.

Ngay ở phút đầu tiên, Atletico Madrid đã có bàn mở tỷ số. Diego Costa có cú dứt điểm đưa bóng đập chân Sergio Ramos và bay thẳng vào lưới. Chỉ 7 phút sau đó, Saul có đường căng ngang bên cánh rất thuận lợi để tân binh Joao Felix đệm bóng cận thành làm tung lưới Courtois.

Real 3-7 Atletico Madrid: Bom tấn Joao Felix lập công giúp đội nhà dẫn trước 2 bàn chỉ sau 10 phút đầu. Ảnh: Internet

Chưa hết bàng hoàng sau 2 bàn thua sớm, Kền Kền Trắng đã lại phải tiếp tục thủng lưới thêm. Phút 19, Angel Correra có tình huống đi bóng và dứt điểm trong sự bất lực của hàng thủ đối phương.

Real 3-7 Atletico Madrid: Correra ghi bàn thắng thứ 3 cho Atletico. Ảnh: Internet

Diego Costa tiếp tục reo rắc cơn ác mộng kinh hoàng lên đối phương bằng cú đúp với những bàn thắng ở phút 28 và 45, qua đó khép lại hiệp 1 tưng bừng cho Atletico Madrid.

Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 6 phút, tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn tất cú poker với pha bấm bóng qua đầu thủ môn rất kĩ thuật.

Real 3-7 Atletico Madrid: Diego Costa hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa bằng cú poker. Ảnh: Internet

Đến lúc này, Real mới bừng tỉnh nhưng tất cả đã quá muộn. Eden Hazard ghi dấu ấn bằng một đường kiến tạo để Nacho ghi bàn.

Trận derby tiếp tục được đẩy lên cao trào ở phút 65 khi Diego Costa và Carvajal nhận thẻ đỏ rời sân sau khi 2 bên có tình huống xô xát. Sau tình huống này, Atletico Madrid ghi thêm 1 bàn thắng nữa, trong khi Benzema và Carrera là những người lập công để giúp Real "chỉ" phải nhận trận thua với tỷ số 3-7.

Real 3-7 Atletico Madrid: Gương mặt thất thần của Zidane. Ảnh: Internet

Dẫu biết đây chỉ là trận giao hữu nhưng kết quả thua cuộc tới 3-7 sẽ khiến Zidane có rất nhiều điều phải làm với các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-7 Atletico Madrid

Ghi bàn: Nacho (59'), Benzema (85'), Carrera (90') - Diego Costa (1', 28', 45'. 51'), Joao Felix (8'), Correa (19'), Vitolo (70')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news