Tin mới

Không phải Hazard, Real CHÍNH THỨC nổ bom tấn đầu tiên với sát thủ hàng đầu châu Âu

Thứ sáu, 17/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Luka Jovic - tiền đạo đang chơi cho Frankfurt sẽ chính thức khoác áo Kền Kền Trắng từ mùa giải sau.

Skysports và hàng loạt những nguồn tin uy tín tại châu Âu rạng sáng nay xác nhận, Real đã chiêu mộ thành công chân sút Luka Jovic. Đây là bản hợp đồng thứ 2 dưới thời HLV Zidane sau trung vệ Militao, chuyển đến từ Porto.

Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Luka Jovic đang là một trong số ít những sát thủ hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Serbia đã có 17 bàn thắng và 5 lần kiến tạo tại Bundesliga, góp phần vào thành công của Eintracht Frankfurt mùa giải này. Còn tại Europa League, phong độ của Luka Jovic còn ấn tượng hơn. Anh đã ghi 10 bàn và giúp Frankfurt lọt vào tới tận bán kết của giải đấu.

Luka Jovic sẽ chính thức khoác áo Real từ mùa giải sau. Ảnh: AS

Được biết Luka Jovic đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Bernabeu với mức lương 50 triệu Euro (10 triệu Euro/mùa). Mức giá mà Real bỏ ra để chiêu mộ sát thủ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Với sự có mặt của Luka Jovic, tương lai của Benzema tại Real đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nên nhớ tiền đạo này cũng chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công và có một hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều. Nếu ở lại Bernabeu, nhiều khả năng Benzema sẽ phải dự bị cho người đồng đội mới.

Sát thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ nổ súng để bù lắp lại khoảng trống mà CR7 để lại. Ảnh: Internet

Đây là bom tấn đầu tiên được Real kích hoạt trên TTCN. Giờ đây tất cả đang chờ đợi đến bao giờ Kền Kền Trắng mới công bố cái tên được CĐV mong đợi từ lâu - Eden Hazard. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Bernabeu muốn đợi đến sau trận chung kết Europa League giữa ChelseaArsenal diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây để chính thức tuyên bố có được chữ ký của Hazard.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Luka Jovic