Tin mới

Xôn xao hình ảnh tập cuối 'Hướng dương ngược nắng': Trí và Ngọc nên đôi, còn tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn?

Thứ năm, 15/04/2021, 13:00 (GMT+7)

Trong khi Hướng dương ngược nắng đang đi đến hồi kết thì mối quan hệ giữa Trí và Ngọc vẫn khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò bởi không ít tranh cãi xoay quanh tuyến nhân vật này.

Hướng dương ngược nắng hiện đang đi đến hồi kết với những cao trào, mâu thuẫn dần được hóa giải. Đặc biệt mối quan hệ của hai nhân vật Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) đang nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của khán giả.

Xôn xao hình ảnh tập cuối 'Hướng dương ngược nắng': Trí và Ngọc nên đôi, còn tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn? - Ảnh 1

Ở những tập đầu, Trí cứ ngỡ là con trai ông Đạt - Tổng giám đốc Cao Dược và đã được chuyển vào sinh sống trong Cao gia. Từ đây Trí và người cứ ngỡ là em gái cùng cha khác mẹ Ngọc thường xuyên có những mâu thuẫn, xích mích. Thậm chí có lần Trí đã "xuống tay" với Ngọc vì quá bức xúc với hành động gây hấn, trêu ngươi của cô.

Trí và Ngọc ban đầu là 2 người 'không đội trời chung'
Trí và Ngọc ban đầu là 2 người 'không đội trời chung'

Tuy nhiên đến gần những tập cuối, mâu thuẫn này đang dần được hóa giải và sự thật Trí không phải là con cháu Cao gia cũng đã được tiết lộ. Đặc biệt, sau sự việc "anh hùng cứu mỹ nhân" Trí ra tay giải vây cho Ngọc sau nhiều lần bị bắt nạt đã khiến mối quan hệ này trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Điều này khiến khán giả không khỏi hoài nghi việc Ngọc và Trí sẽ sớm nên đôi.

Điều này khiến khán giả không khỏi tranh cãi bởi nếu tình tiết này thực sự xảy ra trong Hướng dương ngược nắng thì mặc dù không phải anh em, hai người vẫn vướng vào nhiều mối quan hệ xung quanh đầy phức tạp. Như Minh vừa là chị cùng cha khác mẹ với Ngọc nhưng đồng thời cũng là chị cùng mẹ khác cha với Trí. Hơn nữa, bà Diễm Loan (Vân Dung) từ nhân vật "tiểu tam" lại kết thành thông gia với "chính thất" bà Cúc (Thu Hà).

Xôn xao hình ảnh tập cuối 'Hướng dương ngược nắng': Trí và Ngọc nên đôi, còn tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn? - Ảnh 2
Hậu trường phim Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Hậu trường Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Ảnh: Internet

Mới đây, trên MXH còn xuất hiện hình ảnh được cho là diễn ra ở tập cuối của Hướng dương ngược nắng khi Trí và Ngọc nên đôi và còn có hôn lễ đầy lãng mạn. Tuy nhiên khi nhìn kỹ hình ảnh này dễ dàng nhận ra sự cắt ghép gương mặt nhân vật. Đây có thể là sản phẩm do người hâm mộ tạo nên. Vì thế, mối quan hệ thực sự của hai nhân vật này vẫn còn là dấu hỏi lớn khi chưa được NSX hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào.

Hình ảnh được cho là xuất hiện trong tập cuối phim. Ảnh: internet
Hình ảnh được cho là xuất hiện trong tập cuối phim. Ảnh: internet

Hướng dương ngược nắng hiện vẫn đang phát sóng đều đặn hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 4 trên sóng VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news