Tin mới

Rơi nước mắt trước lời tiễn biệt của Hồng Vân dành cho Anh Vũ ngày cuối

Thứ sáu, 12/04/2019, 09:58 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân dành cho người em Anh Vũ trong ngày cuối khiến công chúng xúc động.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã nói lời chia tay với diễn viên Anh Vũ trong ngày cuối cùng được ở bên. Nữ nghệ sĩ xót xa: "Mâm cơm đêm qua... ngay chỗ em ngồi trang điểm mỗi đêm trước xuất diễn. Chớp mắt là đã sáng... chia tay thật rồi Vũ ơi, bạn bè và khán giả mộ điệu của em thật đông. Em thật hạnh phúc đúng không nà?

Nhớ là khi về được với tổ nghiệp rồi là phải xin tổ phù hộ cho sân khấu luôn sáng đèn nha bé. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và những người ở lại vẫn phải bươn trải để tồn tại và cuộc sống phải trở lại bình thường, mọi thứ sễ dần phôi pha nhưng chị nghĩ sân khấu của mình khó quên được em lắm nhất là khi bước vào phòng hoá trang. Gần 20 năm chỗ ngồi đó là của em mỗi đêm. Vĩnh biệt em Vũ của chị. Chị phải trở lại công việc thường ngày rồi. Phù hộ cho chị khoẻ mạnh nha em."

NSND Hồng Vân trong đám tang Anh Vũ. Ảnh Vnexpress

Trước đó, sau nhiều ngày vất vả và xuống tinh thần vì đau buồn, NSND Hồng Vân đã đổ bệnh. Sân khấu kịch Hồng Vân sau nhiều ngày đóng cửa đến hôm nay đã hoạt động lại. NSND Hồng Vân vẫn cùng anh em nghệ sĩ tại đây làm mâm cơm cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ trước khi mở màn đêm diễn trở lại.

Vào 6h sáng 12/4, gia đình đã thực hiện nghi thức động quan và di quan cho nghệ sĩ Anh Vũ. Đến 8h, lễ an táng được diễn ra tại nghĩa trang Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM.

NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch cùng các đồng nghiệp thân thiết và gia đình Anh Vũ đều không giấu được đau buồn trong những giờ phút cuối cùng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news