Tin mới

Bất ngờ xuất hiện ở Đông Nam Á, Ronaldo khiến fan náo loạn vì được gặp thần tượng

Thứ năm, 04/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ đặt chân đến Đảo quốc sư tử hôm 3/7 khiến tất cả náo loạn.

Chiều 3/7 vừa qua, Ronaldo đã có mặt ở tòa nhà Our Tampines Hub. Ngôi sao mặc áo thi đấu của Juventus và được bảo vệ nghiêm rất nghiêm ngặt. Hàng trăm phóng viên, người hâm mộ khi nghe tin đã đến để được tận mắt chứng kiến CR7 bằng xương bằng thịt. Tất cả đứng ngoài chờ đợi, mong được gặp gỡ siêu sao người Bồ Đào.

Cuối giờ chiều, Ronaldo trở ra trong sự phấn khích của đám đông. Anh mỉm cười thân thiện và liên tục vẫy tay với họ. Một số người may mắn đã xin được chữ ký trước khi CR7 lên xe rời đi.

Ronaldo xuất hiện 'như một cơn gió' tại Singapore. Ảnh: Internet

Được biết, lần này Ronaldo đến với Singapore là để tham dự một sự kiện quảng bá. Những người hâm mộ chưa được gặp ngôi sao người Bồ Đào Nha hôm vừa rồi không phải quá lo lắng bởi anh còn ở lại đảo quốc sư tử đến 5/7. Trong thời gian này, Ronaldo sẽ đến thăm một ngôi trường và có một số hoạt động thú vị.

Trong đám đông đứng chờ Ronaldo trước sảnh tòa nhà Our Tampines Hub, một cậu học sinh cho biết: “Chúng tôi đã chờ hai tiếng rưỡi để được gặp Ronaldo. Đây là cơ hội để được gặp một siêu sao ngoài đời thực, là cơ hội gần như duy nhất trên đời của tôi. Tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Đã có rất đông NHM đứng đợi sẵn để được gặp thần tượng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, một người dân địa phương khác không thể giấu nổi sự vui mừng: “Tôi muốn được như các fan ở Tây Ban Nha và Italy, có thể xin ảnh hoặc chữ ký của Ronaldo. Tiếc là lần này tôi không đứng đúng vị trí anh ấy có thể nhìn thấy. Không sao, anh ấy đã bước ra và đưa ngón tay cái về chúng tôi. Thế cũng đủ rồi”.

Sau đợt này, người dân Singapore còn có cơ hội chứng kiến Ronaldo và hàng loạt ngôi sao khác chơi bóng ở đất nước mình vào 21/7 sắp tới. Juventus và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một trận đấu thuộc khuôn khổ ICC.

CR7 nhanh chóng đi vào bên trong để chuẩn bị cho sự kiện. Ảnh: Internet

Một bật mí thú vị là trước khi đến Singapore lần này, Ronaldo đã đăng lên Instagram của mình bức ảnh chụp cùng Peter Lim, tỷ phú nổi tiếng của đảo quốc sư tử. Được biết CR7 có mối quan hệ rất thân thiết với ông trùm kinh doanh 66 tuổi này. Trước đó, năm 2013 anh từng nhận lời mời của ông để tham dự một sự kiện ra mắt Quỹ thể thao. Năm 2017, Ronaldo còn đáp chuyến bay đến thăm Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim khi cô vừa mới sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news