Tin mới

Ronaldo: "Nhiều người bảo tôi hết thời nhưng tôi sẽ khiến họ phải kinh ngạc"

Thứ ba, 14/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ đầy thật lòng về việc anh luôn gặp phải áp lực và muốn chứng tỏ bản thân đến thế nào.

Với danh nghĩa là 1 trong 2 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay, Ronaldo luôn phải chịu rất nhiều áp lực. Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn với La Repubblica, CR7 đã chia sẻ thật lòng vì những áp lực cực lớn mà anh gặp phải mỗi ngày.

"Mọi người bảo tôi thì làm gì biết buồn. Triệu phú như tôi mà cũng có vấn đề gì để lo lắng à? Xin lỗi, tôi không phải một con robot".

Ronaldo đã từng cho rằng mọi người ai cũng xem anh như một tên tội phạm. Ảnh: Goal

"Ai cũng đặt kỳ vọng rất lớn lên tôi và chỉ chực chờ khi tôi sút trượt một quả phạt đền hay thất bại trong một trận đấu quan trọng để chê bai. Cuộc sống của tôi là vậy và tôi chấp nhận nó. Tuy nhiên việc này đôi khi thật phiền phức và nó làm tôi kiệt sức vì lúc nào cũng phải gồng mình lên".

"Áp lực đến với tôi từ mọi phía: Gia đình, vợ con... Rồi sẽ có một lúc nào đấy tôi phải hét lên: Hãy để tôi yên"!

Với Ronaldo, áp lực là thứ anh phải đối mặt hàng ngày. Ảnh: Internet

Dù gặp áp lực lớn đến vậy nhưng CR7 vẫn luôn có sự quyết tâm cao nhất để duy trì phong độ cũng như gặt hái nhiều danh hiệu nhất cho tập thể.

"Nhiều người nói tôi hết thời, già rồi, nghỉ hưu đi. Tôi sẽ khiến họ phải kinh ngạc và chứng minh rằng tôi là vẫn là Cristiano Ronaldo của ngày xưa".

"Hãy nhớ rằng tôi đã đối mặt với mọi áp lực từ thời còn trẻ. Tại Manchester, tôi có Quả bóng vàng ở tuổi 23. Người ta nói CR7 chỉ đến thế này là hết cỡ. Sau đó tôi đến Real với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Trong những năm qua, áp lực đến với tôi không chỉ từ riêng bản thân. Nó còn là sự kì vọng của tất cả đặt lên đôi vai của mình".

Thế nhưng chính những áp lực đó cũng giúp anh hoàn thiện bản thân. Ảnh: Internet

Tôi nhìn nhận bóng đá như một sứ mệnh. Bạn ra sân, chiến thắng, và nỗ lực cải thiện từng ngày".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news