Tin mới

Phát hoảng với ngoại hình như 'ác quỷ' của Ronaldo trong tựa game PES nổi tiếng

Thứ tư, 31/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Trong bản Demo mới nhất của tựa game bóng đá nổi tiếng, Pro Evolution Soccer, Ronaldo xuất hiện với ngoại hình không thể lỗi hơn.

Pro Evolution Soccer hay còn được biết đến với tên gọi PES là một trong những trò chơi bóng đá nổi tiếng nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Năm nay, tên gọi PES đã bị khai tử, thay vào đó là eFootball PES 2020. Nhà sản xuất của tựa game này, Konami cũng rất chịu chơi khi bỏ tiền tấn ra để kí hợp đồng bản quyền cùng Juventus với gương mặt đại diện nổi tiếng nhất thế giới, Cristiano Ronaldo.

Juventus chính là đối tác lớn nhất của Konami trong tựa game PES 2020. Ảnh: Internet

Vào đêm qua, tựa game này đã chính thức cho phép người chơi trên toàn thế giới chơi thử bản demo. Trong bản thử nghiệm này, sẽ có rất nhiều đội bóng để người chơi lựa chọn, trong đó có những CLB nổi tiếng như Juventus, Barca, M.U hay Bayern Munich. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất về cách tạo hình của trò chơi đang khiến nhiều game thủ phát hoảng.

Trong bản demo này, Ronaldo cùng rất nhiều cầu thủ khác có ngoại hình không khác gi... ác quỷ! Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể đã bị NSX tạo face lỗi khiến khuôn mặt anh bị biến dạng vô cùng xấu xí.

Khuôn mặt biến dạng của CR7 trong tựa game PES nổi tiếng. Ảnh: Internet

Không ai còn nhận ra chàng tiền đạo điển trai của Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Konami sẽ phải chỉnh sửa lại phần gương mặt của các cầu thủ sau sự cố biến dạng ở bản demo này. Ảnh: Internet

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá phát hoảng và tỏ ra khó chịu vì thần tượng của họ lên game lại nhìn như quỷ dữ như vậy. Tuy nhiên đây chỉ là phiên bản Demo và nhà sản xuất sẽ có những chỉnh sửa trước khi ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news