Tin mới

Đau lòng chuyện nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ nghi bị bố đẻ cưỡng hiếp đến sinh con

Thứ năm, 04/07/2019, 14:20 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải để điều tra hành vi cưỡng hiếp con gái ruột.

Theo tin tức từ Gia đình Việt Nam, báo Giao Thông, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, ngày 26/6, đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo ông Khánh, vào khoảng tháng 3/2019, cháu N.T.T.H. (SN 2004 - con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Biết hoàn cảnh khó khăn của H. nên nhà trường đã đến thăm nhưng khi đến mới biết H. đang mang thai.

Ngôi nhà H. đang sinh sống. Ảnh GĐVN

Sau khi gặng hỏi và được H. cho biết bị bố hiếp dâm, các thầy cô đã phản ánh sự việc đến các cơ quan chức năng. Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai và được đưa đi giám định ADN.

Ngày 26/6, Nguyễn Văn Hải đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

Nói thêm với báo chí, ông Khánh cho biết,  gia đình ông Hải bị di truyền khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã. Sau khi sinh được 3 người con thì vợ ông Hải mất vì ung thư. Biết được hoàn cảnh nhà Hải, các nhà tài trợ đã đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Thế nhưng, khi có tiền, Hải đã lâm vào rượu chè.

Ông Khánh nhận định: "Có thể do uống rượu nhiều, mất kiểm soát nên Hải mới hiếp dâm con gái mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news