Tin mới

Rùng mình lời thông báo trước khi gây án của kẻ giết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng

Thứ ba, 02/04/2019, 10:27 (GMT+7)

Trước khi ra tay sát hại bạn gái, nam thanh niên này đã chia sẻ bài hát Hay là chia tay của Khắc Việt trên trang cá nhân kèm theo lời chú thích đầy ám ảnh.

Theo tin tức trên VnExpressGia đình Việt Nam đăng tải, khoảng 20h ngày 1/4, người dân xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) phát hiện đôi nam nữ tử vong trên đường vào khu công nghiệp VSIP trên địa bàn xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Cô gái bị đâm nhiều nhát vào người, người thanh niên có vết thương ở cổ.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Theo cơ quan chức năng, nam thanh niên là C.V.H (sinh năm 1991) đến gặp bạn gái là Đ.T.T.H (sinh năm 1996).

Khi nói chuyện, cả hai tranh cãi với nhau về chuyện tình cảm. Sau đó, C.V.H đã cầm dao bầu đâm Đ.T.T.H nhiều nhát khiến cô đổ gục. Đâm bạn gái xong, C.V.H uống thuốc diệt cỏ và tự cứa cổ để tự tử.

Khuya ngày 1/4, lãnh đạo UBND xã Thuỷ Triều cho biết chị Đ.T.T.H đã tử vong, còn C.V.H cũng chết sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, C.V.H và Đ.T.T.H cùng làm ở Công ty Jasan 2, song kẻ sát nhân mới nghỉ việc cách đây vài ngày.

Trước hành vi dã man của H., dân mạng đã truy lùng ra trang cá nhân của kẻ máu lạnh này.

Trang Facebook cá nhân của nam thanh niên giết bạn gái rồi tự tử.

Điểm đáng chú ý là C.V.H đều để ảnh thờ Phật trên cả hai Facebook. Trên Facebook chính, C.V.H gây rùng mình khi lấy ảnh chụp ngược sáng khuôn mặt làm avatar. Theo một số người, avatar này giống sát thủ trong phim Hollywood.

C.V.H đã có con gái nhưng chưa cưới vợ. Khi bạn bè khuyên sớm lấy vợ, C.V.H trả lời rằng: “Kiếp sau thôi bạn à. Có con được rồi. Vợ thì hẹn ở cuộc đời khác”.

Trước khi giết bạn gái, C.V.H chia sẻ bài hát Hay là chia tay của Khắc Việt lúc 1 giờ sáng 28.3 cùng chú thích: “Bên nhau thì chẳng cần vì đã quá thân thiết quen thuộc, mất đi rồi thì hối tiếc không nguôi”.

Trước khi giết bạn gái, nam thanh niên này đã chia sẻ những dòng trạng thái buồn.

Lúc 21 giờ 35 tối 28.3, chị Đ.T.T.H cập nhật ảnh đại diện Facebook và viết: “Em mượn rượu tỏ tình có được hơm? Em yêu anh yêu anh thì sao nào?”.

Lời chia sẻ của cô gái có lẽ khiến H. nghĩ rằng bạn gái đã có đối tượng mới.

Dân mạng cho rằng vì những lời mà chị H. viết khiến nam thanh niên này nghi ngờ bạn gái có đối tượng khác nên nảy sinh lòng ghen tuông dẫn tới vụ án mạng đáng tiếc trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news