Tin mới

Rùng mình với lời khai của bác rể sát hại bé trai, phi tang thi thể ở vườn

Thứ năm, 25/04/2019, 23:01 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Toản khai đưa bé trai 8 tuổi (con của em vợ) về nhà và sát hại bằng xẻng, cho thi thể vào bao tải và vùi dưới đống gạch trong vườn nhà.

Theo tin tức từ Vnexpress, Trí thức trẻ, ngày 25/4, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ Vũ Huy Toản (41 tuổi) do nghi vấn liên quan cái chết của bé trai 8 tuổi. Điều ít ai ngờ rằng Toản cũng chính là bác rể của nạn nhân. Nạn nhân là cháu họ của Toản. Cháu bé tên Nguyễn Hữu T. (8 tuổi, trú thôn Gò Cáo, xã Thuỷ Xuân Tiên).

Tại cơ quan công an, Toản khai chiều 24/4 đưa bé trai 8 tuổi (con của em vợ) về nhà và sát hại bằng xẻng, cho thi thể vào bao tải và vùi dưới đống gạch trong vườn nhà. Tuy nhiên, cơ quan công an cho hay sự thật của nội dung này còn phải "tiếp tục xác minh".

Thi thể bé trai 8 tuổi được tìm thấy trong vườn nhà bác rể. Ảnh TTO

Trước đó, tin tức từ Tuổi Trẻ, ngày 24/4, bé N.H.T (8 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) đi học và đến tối không thấy về nhà. Nghi cháu bé có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm.

Sáng ngày 25/4,  cơ quan công an phát hiện thi thể cháu T. trong vườn nhà ông Vũ Huy Toản (41 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ). Ông Toản là bác rể của cháu T.

Thời điểm phát hiện thi thể bé trai, ở vùng đầu bé bị thương nặng và đã tử vong. Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp lý, anh Nguyễn Hữu Trinh (34 tuổi, bố cháu T.) chia sẻ trong nước mắt: "Sự việc xảy ra quá bất ngờ và quá đau xót. Con trẻ nó có làm gì nên tội đâu? Anh ta ác quá. Mới sáng qua, hai bố con còn nói chuyện với nhau vậy mà hôm nay hai người đã hai thế giới.

Từ trước đến đến nay 2 gia đình không hề có mâu thẫu gì về kinh tế và sinh hoạt. Vì thế sự việc xảy ra khiến ai cũng choáng váng và đau xót.

Cách đây 3 năm trong 1 lần vợ chồng Toản mâu thuẫn với nhau, tôi có can ngăn. Nhưng sự việc đã xảy ra rất lâu rồi. Gần đây khi gặp nhau tôi vẫn mời Toản uống nước nói chuyện bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news