Tin mới

Sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia

Thứ sáu, 27/05/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia...

Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi

Không ngồi yên, mới đây Việt Hương cũng có những chia sẻ thẳng thắn của mình về câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha". Theo đó, nữ danh hài thẳng thắn phủ nhận quan điểm này, cho rằng đây là điều hết sức vô duyên làm mất đi sự thiêng liêng của tình phụ tử.

Sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia - Ảnh 1

"Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân rồi thành gia lập thất, sao lại nói là 'người tình kiếp trước'? Câu vô duyên lập thành một suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. Chán", Việt Hương cho hay.

Ngay lập tức quan điểm của Việt Hương nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Rất đông người đã để lại lời bình luận thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của Việt Hương và mong rằng câu nói này cần bị tẩy chay.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo mới

Đúng là "Cái răng cái tóc là góc con người", chỉ mới thay đổi make-up look và kiểu tóc thôi mà trông Lệ Quyên như một phiên bản khác dịu dàng, yêu kiều, quyến rũ hơn.Không chỉ gây ngỡ ngàng với giao diện mới, trong story mới nhất, bạn gái Lâm Bảo Châu còn thông báo "chuẩn bị vào vai người vợ thảo hiền".

Sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia - Ảnh 2

Động thái này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ, giọng ca sinh năm 1981 và Lâm Bảo Châu sắp tổ chức đám cưới? Phải chăng cô nàng đã sẵn sàng để làm vợ lần thứ hai sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Đức Huy trước đó?

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia

Trong bài phỏng vấn với báo chí, Vy Oanh khẳng định bản thân cô đã làm hết những việc cần làm nhằm bảo vệ danh dự. Sau gần 1 năm chịu nhiều "tai tiếng", nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến cuộc sống của nữ ca sĩ bên tổ ấm nhỏ. 

Sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường xuyên cập nhật thông tin đến khán giả. Mỗi bài đăng của giọng ca đình đám một thời đã thu về lượng tương tác khủng. Mới đây, giọng ca 8x gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mâm cơm gia đình đậm mùi “healthy”. Kèm theo đó Vy Oanh viết: Các chị mà hôm bữa hứa hẹn Giảm cân cùng em  ấy, mình vẫn dùng thực đơn này được nha. Bỏ cơm chiên, salad không trộn sốt, thịt bò khi ăn lược bỏ mỡ nha. Trưa ăn thoải mái rồi chiều tối giản chút hé, nghĩa là ăn vừa đủ no, đủ chất chứ không nhịn nha, từ từ mình siết tiếp. Chị em nào hôm giờ thực hiện lời tự hứa thì điểm danh nha.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng ngoài đời khiến bao người say đắm

Ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng đang ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với vai diễn Đức trong Thương ngày nắng về. "Thoát mác" những vai diễn quen thuộc như tổng tài, nam thần màn ảnh, Hồng Đăng đã có màn hóa thân thành người đàn ông nhút nhát có phần ngờ nghệch nhưng đầy tình yêu thương gia đình. Trong những tập mới đây của Thương ngày nắng về, vai diễn của anh nhận phải không ít phản ứng trái chiều của khán giả với hành động đòi ly hôn người vợ của mình.

Sao Việt 27/5: Việt Hương nói về vấn đề gây tranh cãi, Vy Oanh để lộ tình trạng hôn nhân bên chồng đại gia - Ảnh 4

Gây tranh cãi trên phim là vậy, thế nhưng Hồng Đăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng ngoài đời. Trên MXH, những bài đăng chia sẻ của nam diễn viên đều nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Mới đây nhất, Hồng Đăng còn khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi mê đắm khi công khai bức ảnh thẻ chụp mới đây. Thường thường khi chụp ảnh thẻ, những khuyết điểm trên gương mặt sẽ bị lộ ra, thế nhưng Hồng Đăng lại khiến bao người ngẩn ngơ với diện mạo nam tính, chuẩn tài tử màn ảnh.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news