Tin mới

Sao Việt kiều háo hức, sẵn sàng gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo tại châu Âu

Thứ sáu, 03/05/2019, 15:32 (GMT+7)

Ngay khi nghe tin thầy Park sẽ sang châu Âu để theo dõi các cầu thủ gốc Việt thi đấu, nhiều ngôi sao đã tỏ ra rất háo hức.

Như đã đưa tin, trong tháng 5 này HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu để theo dõi một số cầu thủ Việt kiều có nguyện vọng trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam. Đáng chú ý nhất là 3 gương mặt Alexander Đặng, Filip Nguyễn và Jason Pendant Quang Vinh.

Bộ 3 đang thi đấu tại châu Âu sẽ được đích thân thầy Park "xem giò"

Alexander Đặng đang chơi bóng tại giải hạng nhất Na Uy cho CLB Nest Sotra. Chân sút này đang có phong độ rất cao với 2 bàn thăng sau 5 vòng đấu đầu tiên. Biết tin thầy Park sẽ sang tận nơi để "xem giò", chân sút này tỏ ra rất phấn khích. Chia sẻ với Zing, Alexander Đặng bộc bạch: "Thật tuyệt vời! Tôi hy vọng mình sẽ gây ấn tượng tốt với HLV Park và được đại diện cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế vào một ngày không xa".

Alexander Đặng đang rất háo hức và muốn gây ấn tượng với thầy Park

Trong khi đó, thủ thành Filip Nguyễn đã nắm được thông tin về việc thầy Park đến châu Âu. "Có thể chúng tôi sẽ gặp gỡ vào tháng 6. Qua một vài kênh thông tin, tôi nghe về cuộc nói chuyện riêng tư này. Đó là cuộc nói chuyện quan trọng đối với tôi". Trước đó, thủ thành đang chơi bóng tại giải VĐQG Czech đã từng bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng cho ĐTQG Việt Nam, quê hương của cha anh.

Filip Nguyễn từng dẫn đầu danh sách thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Czech

Đây đều là 2 sự bổ sung rất lý tưởng cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Alexander Đặng được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí hàng công mà Anh Đức để lại sau chức vô địch AFF Cup 2018. Còn Filip Nguyễn có thể thế chỗ của Đặng Văn Lâm nhờ lợi thế chiều cao và kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã khẳng định ông không hề dùng cái "mác châu Âu" để đánh giá năng lực của các cầu thủ. Chỉ có màn trình diễn thuyết phục trên sân cỏ mới có thể thuyết phục được vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo