Tin mới

Sao Việt phẫn nộ trước hành động đu bám của các youtuber tại đám tang Anh Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 09:47 (GMT+7)

Sự xuất hiện của đám đông hiếu kỳ, youtuber chen lấn, đu bám tại đám tang diễn viên Anh Vũ khiến nhiều sao Việt bất bình.

Chiều tối ngày 9/4, gia đình đã tổ chức đám tang cho nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang. Mặc dù đến tận chiều tối mới phát tang nhưng ngay từ giữa trưa đã rất đông người kéo đến chia buồn.

Bên cạnh dàn sao Việt và người dân đến chia buồn vẫn xuất hiện một đám người hiếu kỳ, các Youtuber chen lấn để chụp ảnh, quay clip làm ảnh hưởng đến sự trang nghiêm của đám tang diễn viên Anh Vũ. Thậm chí, còn xảy ra hiện tượng mất trộm.

Trước những hành động thiếu văn hóa này, nhiều sao Việt bức xúc lên tiếng chỉ trích.

Nữ diễn viên Ái Châu bức xúc: "Trời thật, như kiểu người ta mất vui lắm hay sao, được dịp đến kiếm chác. Những con người vô ý thức".

Nữ ca sĩ Pha lê cho biết: "Em tới sớm nhất và về luôn, ai đề nghị chụp hình em cũng không đồng ý".

Đám người đu bám tại đám tang Anh Vũ. Ảnh Thanh niên

Diễn viên Lan Ngọc phẫn nộ: "Khi thời đại 4.0 lên ngôi,khi mà người ta chẳng cần quan tâm đến nội dung,chỉ cần lượt view cao là họ có thể chễm chệ mỗi tháng nhận 400 - 500 triệu,thì đây, hệ quả của việc này là đây. Khi mà trước đây các bạn lên án các phóng viên đi tác nghiệp đám tang,thì giờ đây các bạn nhìn xem, trong những tấm hình này có ai là phóng viên không?Hay chỉ toàn những con kền kền hôi thối đang chực chờ để kiếm tiền".

Có tàn nhẫn quá không các bạn? Đồng tiền rót về tài khoản của các bạn mỗi tháng vì những chiêu trò như thế này các bạn ăn có ngon miệng không?

Giờ mới thấy tội phóng viên, họ cũng chẳng vui vẻ gì tác nghiệp những sự kiện này, nhưng vì đó là công việc, sếp giao sao làm vậy, nhưng họ cũng không quá đáng như những con người này, họ chỉ âm thầm lặng lẽ tác nghiệp vì họ có trái tim".

Diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ. Ảnh internet

Được biết, Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Gia đình Anh Vũ cho rằng anh đột quỵ vì gần đây anh lưu diễn nhiều nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng kịch trong chương trình Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news