Tin mới

Danh hài Hoài Linh gay gắt 'dằn mặt' đối tượng xấu

Thứ hai, 24/06/2019, 17:20 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh lên tiếng sau khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, bán hàng.

Trên trang cá nhân của mình, Danh hài Hoài Linh đã bức xúc lên tiếng chỉ trích hành động lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để quảng cáo, lừa đảo.

Hoài Linh bức xúc lên tiếng vì bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh. Ảnh internet

"Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo, hoặc kinh doanh thi các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy? Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn. Các bạn ghi lúc tôi còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra để mua nhẫn? Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình. Có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do 1 chiếc nhẫn. (nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy)" - nghệ sĩ Hoài Linh viết.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh, một kẻ xấu đã lấy hình ảnh trong một chương trình của nam danh hài rồi tự bịa nội dung phỏng vấn về một chiếc nhẫn Phong thủy để quảng cáo, bán hàng.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh không nhận lời tham gia các chương trình gameshow để dành thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi. Là nghệ sĩ đắt show hàng đầu, sở hữu cát xê cao nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Chính nhờ cách sống giản dị đó mà nam nghệ sĩ được người dân thương hết mực.

Trước đó, người em thân thiết của danh hài Hoài Linh là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bức xúc lên tiếng "dằn mặt" những đối tượng lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ để bán hàng. Không kiêng nể như nghệ sĩ Hoài Linh, Mr Đàm còn điểm mặt chỉ tên từng đối tượng trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm