Tin mới

Sau lấy Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ bị Hari Won tố có đầy tiền ngay trên sóng

Thứ bảy, 04/05/2019, 06:56 (GMT+7)

Trong chương trình Siêu bất ngờ tối 28/4, Hari Won đã tố Trường Giang có đầy tiền, thậm chí cô còn vòi vĩnh nam danh hài mua quà cho.

Tối 28/4, tập 25 chương trình "Siêu bất ngờ" với sự tham gia của Tố Ny, Tố My, Lê Bê La, Hà Trí Quang, Bá Thắng. Ngay ở phần đầu chương trình, Trường Giang đã có màn đối đáp ấn tượng với dàn người đẹp. Ông xã Nhã Phương dành nhiều lời khen cho Tố My:

"Công nhận Tố My ngày càng trưởng thành, những quyết định đưa ra đều rất đúng đắn. Bộ đồ này mà bột vô là ngon luôn".

Khách mời tham gia chương trình Siêu bất ngờ tập 25.

Ngay trong phần giới thiệu, "ngọc nữ bolero" đã "tranh thủ" lấy lòng Trường Giang bằng việc nhận đồng hương. Trong khi đó, em gái Tố Ny ngọt ngào hỏi Trường Giang: "Anh thấy chị em em có đẹp không?". Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương đã đáp lại một cách khá phũ phàng: "Đừng đem sắc đẹp ra, anh đã có gia đình".

Ờ vòng thi đầu tiên, cô gái là nghệ nhân nặn tranh đất sét tài xuất hiện. 5 người chơi quay lưng lại với sân khấu, lắng nghe tài năng giới thiệu và sau đó đặt câu hỏi.

Ở phần chơi này, người chơi được quyền hỏi bất cứ câu hỏi nào họ muốn và được quyền hỏi bất kì ai trong trường quay. Sau khi lắng nghe và hỏi xong, 5 người chơi đứng dậy và sau đó, 5 chàng trai lực lưỡng sẽ đứng sau lưng họ. Người chơi có 5 giây để suy nghĩ và phán đoán xem là liệu tài năng mình vừa trò chuyện là thật hay giả. Nếu sau 5 giây, người chơi nghĩ đó là tài năng thật thì quay lại với sân khấu, còn nếu nghĩ đó là tài năng giả thì không quay lại.

Trường Giang bị Hari Won tố đầy tiền.

Khi người nghệ nhân thể hiện tài năng, Hari Won đã tiết lộ "anh Trường Giang dư tiền lắm nên có gì mua cũng được khen". Điều này khiến ông xã của Nhã Phương câm nín không thốt nên lời trong khi các khách mời khác thì cười ngặt ngẽo vì sự thẳng tính của Hari Won.

Thế nhưng Trường Giang luôn khẳng định từ khi lấy vợ người không còn một cắc nào. Cũng trong 1 chương trình gameshow, Trường Giang đã mạnh dạn tuyên bố "tất cả các khách mời hôm nay chắc chắn sẽ phải dính bột". Để khẳng định thêm cho, Trường Giang còn thẳng thắn cho biết nếu ai không dính bột sau phần chơi này thì nam danh hài sẵn sàng đưa hết tiền của mình có cho người bạn dẫn chung là Hari Won.

Với lời tuyên bố hùng hồn của Trường Giang, Hari Won cũng nhanh như chớp đón lấy cơ hội. Cô cũng cho biết sẽ dùng toàn bộ tiền đó mời khách tham gia chương trình đi ăn xả láng.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, Trường Giang ngay sau đó cho biết từ ngày lấy vợ chẳng có nổi một cắc trong người khiến khán giả cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news