Tin mới

Ngọc Trinh lại lên tiếng chỉ trích những người 'đá xéo' mình tại Cannes

Thứ năm, 06/06/2019, 17:27 (GMT+7)

"Đọc những status của những người trong giới nghệ thuật nói những ý kiến đó về tôi, tôi thấy rất là kỳ luôn đó", Ngọc Trinh nói.

Dù Cannes đã khép lại từ lâu, nhưng những tranh luận xung quanh bộ trang phục hở hang của Ngọc Trinh vẫn là chủ đề gây xôn xao, bàn tán. Không chỉ nhận phải lời chỉ trích từ dân mạng, Ngọc Trinh còn bị chính những người trong giới góp ý bằng một thái độ mạnh mẽ, gay gắt.

Từng có tiếng trong giới người mẫu, chân dài Vũ Thu Phương không ngại chỉ trích Ngọc Trinh bằng những lời lẽ nặng nề: "Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới 1 sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa...

Bạn không có tư cách làm một người nổi tiếng ở Việt Nam. Bạn sỉ nhục bản thân thì cũng kệ bạn, nhưng bạn quên một điều bạn cũng đã có được rất nhiều từ quá khứ, từ nhiều người hâm mộ và bạn tự tin một cách hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ đến chuyện phơi thân trần trụi tại nơi này".

Bộ đồ trên thảm đỏ gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ cũng có những chia sẻ liên quan đến thảm đỏ Cannes với nhiều ẩn ý khiến liên quan đến việc mặc như không của Ngọc Trinh.

Trong một buổi livestream của Ngọc Trinh, khi được hỏi: "Bạn nghĩ sao khi một số người trong showbiz nói bạn xuất hiện ở Cannes và đại diện cho hình ảnh Việt Nam khiến hình ảnh "mất đẹp" trong mắt bạn bè quốc tế"? Ngọc Trinh lập tức đáp trả: "Đọc những status của những người trong giới nghệ thuật nói những ý kiến đó về tôi, tôi thấy rất là kỳ luôn đó. Vì đối với bản thân em mà em nhìn thấy sự việc đó, một cô nàng hoặc một anh chàng mặc đồ như vậy em sẽ không bao giờ làm việc kỳ như vậy luôn đó".

Trước những lời chỉ trích của đồng nghiệp, Ngọc Trinh cảm thấy: 'Rất là kỳ luôn đó'

Trước đó, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn nói về bộ đầm trên thảm đỏ: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news