Tin mới

Trấn Thành tiếp tục hả hê trước nỗi đau của Lâm Vỹ Dạ

Chủ nhật, 28/07/2019, 07:39 (GMT+7)

Không trêu chọc nhẹ nhàng như các sao Việt khác, Trấn Thành còn khai quật quá khứ Lâm Vỹ Dạ chê anh thân hình 'đuông dừa' lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và người hâm mộ.

“Với những gì không thay đổi được thì tôi học cách chấp nhận”, Lâm Vỹ Dạ đăng trên trang cá nhân.

Lâm Vỹ Dạ đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Ngay dưới phần bình luận, một số đồng nghiệp "bẻ lái" status của Lâm Vỹ Dạ sang vấn đề Giảm cân.

Kiều Minh Tuấn là người đặt nghi vấn đầu tiên: “Vậy là không giảm cân nữa hả?”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ  hồi đáp rằng đang trong quá trình giảm cân.
Thậm chí một người bạn tỏ ra đồng cảm với bà xã Hứa Minh Đạt: "Ừ, mập không giảm cân được như tao thì phải học cách chấp nhận mày ạ”. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ đã phũ ngay: "Không nha mày”.

Bạn bè đồng nghiệp lái luôn sang việc Lâm Vỹ Dạ đang giảm cân.

Dường như việc đăng dòng trạng thái với ẩn ý khác nhưng lại bị bạn bè và đồng nghiệp cố tình xuyên đến việc giảm cân khiến Lâm Vỹ Dạ "dở khóc dở cười".

Điều đáng nói là, trong khi đồng nghiệp chỉ vào trêu chọc Lâm Vỹ Dạ thì Trấn Thành lại đăng tải nguyên một đoạn videp liên quan đến chủ đề cân nặng của nữ diễn viên cùng dòng trạng thái: "Đó, xong giờ nó bị quật lại mập không thua gì em! Mập là do khẩu nghiệp đó, cho chừa nha Dạ”.

Trấn Thànhhả hê vô cùng vì "nghiệp" đã quật đàn em.

Việc "dằn mặt" đồng nghiệp của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là hành động vui đùa giữa các diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news