Tin mới

Seungri tươi tỉnh đi tập gym sau khi được thả khiến CĐM dậy sóng

Thứ năm, 16/05/2019, 11:48 (GMT+7)

Sau khi Seungri được thả về nhà vì tòa từ chối lệnh bắt giữ, dân mạng đã chụp được khoảnh khắc nam ca sĩ tươi tỉnh đi tập gym như không có gì xảy ra.

Theo thông tin mới nhất về vụ scandal chấn động của nam ca sĩ Seungri, tối 14/5, Toà án quận trung tâm Seoul đưa ra phán quyết về lệnh bắt tạm giam Seungri và Yoo In Suk. Theo đó, toà từ chối bắt giữ hai nghi phạm của vụ án môi giới mại dâm và tham ô quỹ vì chưa đủ chứng cứ.

Seungri bị trói và còng tay sau phiên tòa thẩm định lệnh bắt giữ được tổ chức vào sáng 15/5.

Phản ứng trước thông tin này, netizen Hàn đang bày tỏ những ý kiến bức xúc trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Một số ý kiến còn cho rằng cựu thành viên Big Bang không bị bắt giữ là nhờ "quan hệ rộng".

Tuy nhiên căm phẫn hơn, sau khi được thả về nhà, tối 15/5, phóng viên tờ Asia Today bắt gặp Seungri đi tập gym tại một phòng tập ở Seoul. Anh chàng xuất hiện chỉ chưa đầy một ngày sau khi được thả về nhà.

Những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Seungri khiến dân mạng phẫn nộ.

Nhiều phóng viên đã chụp lại bức ảnh sau khi tập gym, Seungri bước ra với tâm trạng thoải mái thậm chí anh còn mỉm cười, vẫy tay chào tạm biệt rồi lên chiếc ô tô đỗ sẵn bên ngoài.

Thái độ bình thản "như chẳng có chuyện gì xảy ra" của Seungri khiến netizen Hàn cảm thấy "sửng sốt", "khó chấp nhận". Một số người cho rằng đáng ra anh chàng nên đóng cửa ở nhà kiểm điểm bản thân sau khi làm người hâm mộ thất vọng.

Cựu thành viên Big Bang được thả về nhà trong đêm ngày 15/5.

Trước đó, cảnh sát đệ đơn xin bắt giữ Seungri và Yoo In Suk vì các cáo buộc: vi phạm Đạo luật trừng phạt tội phạm mại dâm, vi phạm Luật kinh tế, vi phạm Luật vệ sinh an toàn thực phẩm. Như vậy, nếu cảnh sát không nộp đơn xin bắt giữ lần hai, nhiều khả năng Seungri và Yoo In Suk sẽ được tại ngoại điều tra, chờ ngày tham dự phiên xét xử đầu tiên ở toà án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Seung Ri