Tin mới

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua

Thứ hai, 02/08/2021, 13:43 (GMT+7)

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua

Ngô Diệc Phàm bị bắt vỏn vẹn 10 ngày

Vụ việc lên top hot search của Weibo với hơn 26.344 lượt xem và con số sau đó tiếp tục tăng vọt. 

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua - Ảnh 1

Nhưng theo CĐM, Ngô Diệc Phàm vẫn ở Toronto 2 ngày trước. Vào lúc 22h30 tối ngày 29/7, ngay trước khi cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo, Đô Mỹ Trúc đã đăng bức ảnh mới nhất và để lại lời nhắn: "Trái tim có nắng, không vương nỗi buồn, nụ cười hướng về nơi ấm áp, ngày tháng tuổi trẻ còn dài". Nói cách khác, Ngô Diệc Phàm bị bắt chỉ trong vòng vài ngày.

Điều này đã được Cộng đồng mạng xứ tỉ dân đồng tình sau khi xâu chuỗi nhiều sự kiện. Vào trưa ngày 29/7, họ nhận được tin tức liên quan và tung ra 'quả dưa' lớn, cho thấy có một biến cố lớn trong Cbiz sắp xảy ra.

Hóa ra đây là lý do khiến Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp được fan hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Suốt bao nhiêu năm qua, Midu xuất hiện trước người hâm mộ đều là hình ảnh dịu dàng, trong trắng. 

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua - Ảnh 2

Thời gian gần đây, người hâm mộ phát hiện, "nữ thần" bỗng nhiên 'nổi loạn" với những bức ảnh cắt xẻ táo bạo. Đây là những lần hiếm hoi mà người hâm mộ bắt gặp một Midu với phong cách mặc khác lạ suốt bao năm qua như thế này.

Cách đây không lâu, Midu đăng hình ảnh mới khi xuất hiện trong hồ bơi. Ngay lập tức, hình ảnh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Midu cũng tiết lộ luôn nỗi khổ riêng của mình: "Khổ quá. Bình thường không thích mặc hở thôi chứ không phải là không có hay mới độn nha cả nhà. Tặng cả nhà tấm hình 10 năm trước".

VTV so sánh 'não thú’ - ‘não người’ gây tranh cãi

VTV24 được biết đến là chương trình thẳng thắn với những màn “cà khịa” không “ngán” một ai. Mới đây, trong bản tin Điểm Tuần: Nỗi Sợ Mùa Dịch, BTV Sơn Lâm lại gây xôn xao vì màn cà khịa của mình. MC của VTV nói về nỗi sợ của con người, đồng thời nhắc anh đến việc nhiều người thiếu ý thức, không tuân thủ quy định giãn cách, thậm chí chống đối người thi hành công vụ.

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua - Ảnh 3

MC Sơn Lâm nhắc đến lý thuyết kinh điển do nhà thần kinh học Paul McLean:

"Về cơ bản thì bộ não con người có thể chia làm 3 phần như sau: phần thứ nhất là não bò sát, phần thứ 2 là não thú và phần thứ 3 là não người. Nỗi sợ ở 3 khu vực này cũng có điểm khác biệt riêng.

Ở phần não bò sát, nỗi sợ sẽ biến thành hành động một cách bản năng, ngay lập tức và vô điều kiện. Ví dụ, nhìn thấy lực lượng chức năng thì chạy ngay chẳng hạn. Ở phần não thú, nỗi sợ sẽ chi phối hành vi của con người ở dạng cảm xúc. Ví dụ ở nhà chán quá, hay là ra ngoài một tí xem nó như thế nào.

Và cuối cùng, ở phần não người, nỗi sợ giờ sẽ đi kèm với tư duy trừu tượng, với ý thức, với trách nhiệm, với những mối nguy có thể có trong tương lai. Tóm lại, mỗi người lại đang dùng một phần não khác nhau để đối phó với Covid-19. Bởi thế nên mới có người ở nhà và cũng có người ra ngoài không có lý do chính đáng".

Lệ Quyên lên đồ tập đẹp đến cỡ nào cũng thua ‘hoa hậu chặt dừa’

Các ngôi sao rần rần chia sẻ tinh thần tập luyện thể dục tại nhà, khoe ảnh check in với những bộ đồ tập luyện đã mắt. Nhiều mỹ nhân luôn biết cách ăn diện sao cho nét đẹp hình thể được thể hiện tối đa. Người được gọi tên top đầu là "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên. Thời gian qua, cô nàng không ngại thử sức trong vô số bộ đồ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng: từ váy xẻ, áo siết chặt đến những item vô cùng”nuột”.

Trong bộ đồ tập, Lệ Quyên cũng không quên linh hoạt phối trong trang phục để khoe “nét đẹp” với chiếc áo lệch vai trendy. Bộ đồ có chất liệu co giãn, vì vậy vì kiểu dáng lệch vai cũng không khiến "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên trông “xập xệ”.

Showbiz hot 2/8: VTV 'cà khịa' người thiếu ý thức trên bản tin quốc gia, lý do Midu hóa 'gái ngoan' suốt nhiều năm qua - Ảnh 4

Thậm chí, cô còn không ngại diện trang phục thiết kế khoét giữa để hack dáng, khoe ngoại hình từ “mi nhon” sang “tràn trề”. Tuy nhiên, trùm cuối diện đồ tập đẹp phải nhắc đến nàng “hoa hậu chặt dừa” Tường Linh. Cô đăng quang Miss Asia Beauty 2017, và từ đó đến nay, Tường Linh rất cần cù luyện tập rèn giũa vóc dáng, đặc biệt ưa thích những chiếc áo trễ nải.

Với chiếc áo có chi tiết đan chéo, mạnh tay, mỗi động tác cúi người hay chống tay quá đà của Tường Linh đều khiến cộng đồng mạng lo lắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news