Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng “cầm trịch” Vietnam’s Next Top Model 2015

Thứ tư, 20/05/2015, 15:09 (GMT+7)

Nhà sản xuất vừa chính thức công bố người “cầm trịch” không ai khác chính là Siêu mẫu Thanh Hằng. Với sự trở lại này, Thanh Hằng được kỳ vọng sẽ tạo nên diện mạo mới của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Nhà sản xuất vừa chính thức công bố người “cầm trịch” không ai khác chính là Siêu mẫu Thanh Hằng. Với sự trở lại này, Thanh Hằng được kỳ vọng sẽ tạo nên diện mạo mới của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Ngay sau thông tin chương trình chính thức khởi động mùa thứ 6, câu hỏi ai sẽ là người “cầm trịch” – Host của Vietnam’s Next Top Model 2015, người sẽ mang lại linh hồn cho chương trình, sau thời gian chờ đợi, chương trình chính thức công bố Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ chính thức trở lại với vai trò này.

Thanh Hằng làm Host của Vietnam's Next Top Model 2015

Sau hơn 13 năm tham gia nghệ thuật, Thanh Hằng đã đạt vị trí là 1 với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp, thế hệ đàn chị của thời trang Việt.

Hoàng Thùy: "Thanh Hằng là tấm gương cho lớp người mẫu trẻ học hỏi"
Nên đọc

Từng tạo ấn tượng tốt khi dẫn dắt thành công thí sinh, tìm ra quán quân tài năng Mâu Thủy cho Vietnam’s Next Top Model 2013, sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng ở vị trí Host Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 cũng là điều có thể dự đoán được, vì cô sở hữu nhiều yếu tố để nắm giữ vị trí quan trọng và quyền lực này.

Siêu mẫu Thanh Hằng được kì vọng sẽ mang lại những điều mới lạ đúng tiêu chí “Keep Moving” – “Không ngừng chuyển động” của mùa thứ 6.

Thanh Hằng được kỳ vọng mang tới "làn gió mới" cho Vietnam's Next Top Model 2015

Chia sẻ về lý do trở lại vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng cho biết: “Chương trình năm nay có nhiều thay đổi về nội dung, nhân sự, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới hơn cho cả thí sinh lẫn khán giả.

Đây chính là 1 trong những nguyên nhân thuyết phục tôi quyết định đảm nhận vị trí Host năm nay. Ngoài ra, cũng có một lý do khá cá nhân khác, đó chính là tôi muốn mình luôn phải đổi mới nhiều hơn nữa. Nếu năm ngoái dành nhiều thời gian cho phim ảnh, thì năm nay tôi muốn dành toàn năng lượng cho chương trình”.

Liệu Thanh Hằng có thật sự khác biệt khi trở lại "ghế nóng" năm nay?

Ngoài ra, nữ giám khảo xinh đẹp còn cho biết chị đang rất hồi hộp chờ ngày trở lại với chiếc ghế nóng quen thuộc của chương trình. “Tôi đã trải nghiệm vai trò này một lần rồi, nên quay lại sẽ uyển chuyển hơn, biết cách mang lại màu sắc và không khí vui tươi hơn cho khán giả. Các bạn hãy theo dõi Thanh Hằng thật sát sao để xem Hằng có thật sự khác biệt không nhé (cười)”.

Đồng hành cùng với siêu mẫu Thanh Hằng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, anh cũng trở lại “ghế nóng” của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng

Với thành tích và kinh nghiệm nghề nghiệp vượt trội, Samuel Hoàng là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam hiện nay. Anh từng có kinh nghiệm làm việc cho các tạp chí W Busan Hàn Quốc, Tạp chí PhotoWorld Bắc Kinh, Tạp chí Sức khỏe và Xu hướng Hong Kong, Tạp chí Men's health Hong Kong…

Đồng thời là nhiếp ảnh gia cho Tuần lễ thời trang Bắc Kinh 2006 và nhiều tổ chức, công ty uy tín thế giới như Hiệp hội Nhiếp ảnh gia Hong kong, Công ty Marnie Rose tại New York, Mỹ... 

Quay trở lại với Vietnam’s Next Top Model 2015 lần này, GK Samuel Hoàng khẳng định: “Nghề người mẫu không phải là một nghề nhàn hạ, và Vietnam’s Next Top Model không phải là một cuộc dạo chơi để có thể tham gia cho vui. Chính bởi vậy, năm nay cá nhân tôi sẽ hướng tới những thí sinh mang trong người năng lượng của tuổi trẻ và sự tự tin của thanh niên Việt Nam thế hệ mới.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.