Tin mới

Siêu mẫu Phương Mai hé lộ lý do sát ngày ăn hỏi mới chụp ảnh cưới cùng ông xã ngoại quốc

Thứ năm, 13/06/2019, 09:13 (GMT+7)

Dù có rất ít thời gian chuẩn bị nhưng Phương Mai và ông xã ngoại quốc vẫn có bộ hình cưới đẹp hoàn hảo.

Khi ngày cưới đã cận kề, siêu mẫu Phương Mai lại liên tục khoe ảnh thử đồ cưới và ảnh cưới bên ông xã điển trai. "Thật sự là em chưa từng chụp bộ hình nào trong tình trạng gấp rút mà đẹp hoàn hảo như thế này", Phương Mai viết trên trang cá nhân.

Bộ ảnh cưới được chụp vội khi ngày cưới đã cận kề của Phương Mai và ông xã.

Chính vì những bức ảnh cưới được chụp quá vội, Phương Mai khiến bạn bè lẫn công chúng không khỏi hoài nghi rằng cô "cưới chạy bầu". Trả lời cho mọi thắc mắc của mọi người về mình, Phương Mai dí dỏm: "Chụp lẹ vì ban đầu cô dâu lười và mất nết nhất định không chịu chụp, kêu in ảnh trong iPhone ra trưng chị ạ".

 

Được biết, ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Về đám cưới, Phương Mai cho biết, mặc dù khá mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành mọi công việc trước khi chính thức lên xe hoa.

Cả hai không yêu cầu vợ chồng cô về Ba Lan định cư mà để cả hai lựa chọn nơi sống để thuận tiện cho công việc. Sau hôn lễ, vợ chồng Phương Mai sống ở TP HCM và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp riêng. Người đẹp vẫn làm công việc MC song ngữ, còn ông xã là giám đốc tại Việt Nam của một tập đoàn tư vấn tài chính quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phương mai