Tin mới

Siêu mẫu Phương Mai lên tiếng về thân thế 'siêu khủng' của chồng tương lai

Thứ năm, 06/06/2019, 08:05 (GMT+7)

Siêu mẫu Phương Mai mới đây đã lên tiếng đính chính lại tin đồn về thân thế 'siêu khủng' của ông xã tương lai.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Nathan Lee đã bất ngờ chia sẻ tin vui liên quan đến thông tin kết hôn của siêu mẫu  - diễn viên Phương Mai.

Đoạn chia sẻ có đoạn "Hẹn hò lãng mạn rồi nó đập thiệp cưới vào mặt mình! Cứ hạnh phúc em nhé, Cuối cùng cũng có đứa chịu đựng em hơn anh, mà nó còn giỏi và giàu nữa chứ! Hẹn Hà Nội 15/6 nhé!".

Hình ảnh tình tứ của siêu mẫu Phương Mai và ông xã. Ảnh: Facebook

Chính dòng trạng thái này đã khiến dân tình tò mò về thân thế 'siêu khủng' của ông xã tương lai của siêu mẫu Phương Mai.

Theo như nguồn tin thân cận từ siêu mẫu Phương Mai, chồng sắp cưới của cô có tên Marcin Miller, mang quốc tịch Ba Lan và đang làm việc trong lĩnh vực tài chính.

Phương Mai thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã tương lai trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau nguồn tin này, dân mạng đồn đoán rằng Marcin Miller có cuộc sống khá xa hoa và vương giả.

Thậm chí cô cũng bị cho là cưới chạy bầu khi bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường khi tham gia show thời trang bất thường cách đây ít ngày.

Chân dung ông xã tương lai của siêu mẫu Phương Mai. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Phương Mai đã chính thức lên tiếng về những ồn ào này.

Cô bày tỏ sự trân trọng trước những quan tâm của người hâm mộ đối với mình.

Đồng thời Phương Mai cũng lên tiếng đính chính một vài thông tin tránh gây hiểu lầm. Nội dung đính chính có đoạn "Anh nhà em là một người trẻ có học thức, có tài năng và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên , anh tuyệt đối không phải là đại gia hay rich kid ngậm thìa vàng. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả. Đó chính là điểm khiến em tôn trọng".

Cô cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng cô mong muốn những người yêu quý và dõi theo cô trong suốt thời gian qua hiểu lối sống kín đáo của cô. Cô cũng tiết lộ chồng sắp cưới của mình là một người khá kiên nhẫn và có tình thương đối với động vật.

"Nhất là em, vì không lấy chồng đại gia nên vẫn phải chăm chỉ chạy show kiếm tiềng nuôi đàn con 7 đứa nheo nhóc (những chú mèo của Phương Mai) nên hy vọng tiếp tục được yêu thương hỗ trợ. Cả nhà em cảm ơn và yêu mọi người!", Phương Mai cho biết.

Thông tin cũng cho biết thêm, Phương Mai và ông xã đã có thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân và trong suốt thời gian qua, hai người vẫn khá kín tiếng về mối quan hệ này dù Phương Mai đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news