Tin mới

Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng lần đầu lăn bánh trở lại sau tai nạn kinh hoàng

Thứ năm, 04/07/2019, 11:11 (GMT+7)

Sau tai nạn kinh hoàng khiến đầu xe bị nát bươm, Tuấn Hưng đã bất ngờ trình làng hình ảnh mới nhất của siêu xe 16 tỷ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Hồi tháng 10 năm ngoái, hình ảnh chụp siêu Xe Ferrari 488GTB bị tai nạn nghiêm trọng đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Phần đầu của chiếc xe nát bươm và biến dạng hoàn toàn. Nhiều người lập tức nhận ra đây chính là chiếc xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó, giọng ca “Dĩ vãng cuộc tình” đã từng khiến tất cả trầm trồ khi chi đến 16 tỷ đồng để tậu siêu xe đắt đỏ này.

Siêu xế hộp trị giá 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng

Sau sự việc trên, ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh cho biết đó chỉ là một tai nạn nhỏ và không có ai bị thương. Theo Tú Dưa, bạn thân của Tuấn Hưng cho biết người lái xe là trợ lý của nam ca sĩ sinh năm 1978. Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Kim Đức (TP Việt Trì, Phú Thọ). Do trời mưa to, đường trơn, siêu xe Ferarri này lại có gầm thấp nên lao vào hố nước sâu và bị mất lái va phải lan can sắt. Phần đầu xe bị ảnh hưởng nặng nhưng cả Tuấn Hưng và người lái xe đều không sao.

Đầu xe tan nát, hư hỏng nghiêm trọng sau tai nạn diễn ra vào hồi tháng 8 năm ngoái

Trước hình ảnh phần đầu xe nát bét, hư hỏng nặng, không nhiều người nghĩ là chiếc xe có thể sửa chữa và hoạt động trở lại. Tuy nhiên, Tuấn Hưng đã không tiếc công và của để đầu tư cho con xế khủng này lấy lại vẻ như ban đầu. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca “Dĩ vãng cuộc tình” đã đăng tải một clip đủ mọi góc quay của siêu xe Ferrrari 488 GTB. Qua những hình ảnh này có thể thấy, siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng đã lấy lại hiện trạng sang xịn, láng bóng như ban đầu.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc siêu xe đắt đỏ này được sửa chữa sau tai nạn

Không chỉ thế, siêu xế hộp này đã nổ máy trở lại với tiếng máy V8 và tăng áp két đặc trưng khiến giới mê xe vui mừng vì ngày xe lăn bánh trên đường phố không còn xa. Rất nhiều fan hâm mộ đã vào gửi lời chúc đến nam ca sĩ 41 tuổi này.

Siêu xe của Tuấn Hưng đã lấy lại hình ảnh bóng loáng như ban đầu

Được biết, Tuấn Hưng tậu siêu xe 16 tỷ đồng này vào tháng 9 năm 2017, "siêu ngựa" này cũng xuất hiện trong một số dự án âm nhạc của nam ca sĩ "Tìm Lại Bầu Trời" hay cả tham dự vào hành trình Car & Passion 2018. Đây cũng là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên ra biển số tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news