Tin mới

Siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên đưa 'mỹ nhân không tuổi' Giáng My đi sự kiện

Thứ ba, 11/06/2019, 09:08 (GMT+7)

"Mỹ nhân không tuổi" Giáng My được đưa đón bằng siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại trường cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III đi tặng sách.

Mới đây, Hành trình từ trái tim, Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các sinh viên Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III (TP. HCM). hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sĩ Lều Phương Anh đã giao lưu, tặng sách và chia sẻ nhiều câu chuyện biến ước mơ thành hiện thực của bản thân để khơi nguồn khát vọng vươn lên của các bạn trẻ.

5 cuốn sách được trao tặng là "Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được đưa đón bằng siêu xe có mặt tại sự kiện.

Mở đầu chương trình, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ đã nghe về hành trình từ nhiều năm trước và rất cảm phục cách nhìn nhận sâu sắc, nhân văn trong đường hướng của Tập đoàn Trung Nguyên. Chính vì vậy, chị rất vinh dự khi lần đầu được tham gia hành trình tặng sách ý nghĩa này.

Nhà văn Thomas Carlyle từng nói: ‘Tất cả những gì con người nói, nghĩ, làm đều được bảo tồn một cách kì diệu qua những trang giấy’. Nhà văn Victor Hugo cho rằng: ‘Chính từ sách mà những người khôn ngoan tìm được an ủi khỏi những rắc rối của cuộc đời’. Từ nhỏ người bạn tri kỷ nhất của tôi là những trang sách. Tôi đọc nhiều và luôn tưởng tượng mỗi trang sách như những cánh cửa mở ra một kho báu chứa đựng tất cả những giấc mơ của cuộc sống. Vì vậy, tôi rất thích cách Trung Nguyên tiếp cận và truyền đạt cho thế hệ trẻ qua những cuốn sách được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn nhằm nâng cao trí tuệ, sự hiểu biết và kinh nghiệm trước khi cho các em bước vào ngưỡng cửa cuộc đời”, Hoa hậu nói.

Giáng My cho biết, chị ấn tượng với cả 5 cuốn sách được hành trình giới thiệu nhưng “Đắc nhân tâm là cuốn tôi thích nhất. Tôi thiền và tập yoga mỗi ngày nên đối với tôi, tư duy nhìn nhận cuộc đời theo cái nhìn của năng đoạn kim cương: gieo gì gặt nấy, đúng tinh thần mà cuốn sách này mang lại”.

Rất nhiều câu chuyện, bài học quý về quá trình khởi nghiệp của bản thân được Giáng My chia sẻ.

Giáng My cũng gây ấn tượng với các bạn sinh viên bởi câu chuyện “thi Hoa hậu Đền Hùng như một định mệnh vì cuộc thi đã mang lại cho tôi vương miện mà suốt mấy chục năm qua tôi vẫn chưa được trao nó cho ai. Cũng nhờ vậy mà đến giờ các khán giả, những người luôn yêu quý vẫn luôn gọi tôi là Hoa hậu Đền Hùng, ngoài danh hiệu là nghệ sĩ, MC, hay nhà thơ”.

Giáng My kể, để có được vương miện do chị có sự tự tin vì từng được đào tạo chuyên nghiệp. Thời điểm đó, chị còn là gương mặt ảnh lịch nổi tiếng. “Nhờ tự tin và quyết tâm, tôi đã giành được chiến thắng dù trước đó nhiều ý kiến cho rằng người đoạt giải nên là gương mặt của tỉnh nhà”.

Hiện, ngoài công việc kinh doanh, Giáng My còn đang sản xuất chương trình cho các đài mỗi ngày. “Tôi dành thời gian cho sáng tác, sản xuất và viết lách. Tất cả những việc tôi làm đều có mục tiêu cho cộng đồng và xã hội. Những chương trình mang lại kiến thức, định hướng, giáo dục là chủ đề tôi tập trung sản xuất bởi theo tôi, chìa khoá của thành công là nhân cách, uy tín và sự bền vững”.

Qua đó, Giáng My muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Con người chính là sự sáng tạo hoàn hảo nhất trên hành tinh này. Nếu chúng ta biết khám phá và không ngừng chuyển hoá năng lượng biến nó thành sức mạnh, nó có thể phá tung mọi rào cản và khiến bạn thành công”.

Sau chương trình, Giáng My và Lều Phương Anh cùng nhau ký tặng sách gửi tới các bạn sinh viên.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ có buổi gặp gỡ thân mật báo chí. Tại cuộc trò chuyện, khi được hỏi “Vì sao ông dành nhiều tâm huyết, thời gian, công sức, chi phí để chọn sách, in sách và tổ chức một hành trình dài hạn để tặng hàng triệu cuốn sách cho thanh niên, ông mong muốn điều gì ở các bạn trẻ?”.

Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ: "Với thanh niên, họ cần có 3 thứ: Phải có chí lớn, khát khao vĩ đại. Để có được điều này cần có một nền giáo dục thật sự được xem là quốc sách, khác với nền giáo dục mang tính thụ động; Cần được chuẩn bị hiểu biết về 12 lĩnh vực (Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị, Đạo đức, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ), vốn có sự liên thông, liên hoàn với nhau. Đó là chuẩn bị cho sự minh triết; Cần được trang bị mô hình, sách lược để về sau có thể tự thân vận hành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vua cafe