Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc cùng hai Á hậu bên siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 12/03/2019, 12:01 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Lệ Hằng, Thùy Dung tiếp tục đồng hành trong chương trình tặng sách tỷ đô của Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mở đầu cho chuỗi Hành trình năm 2019, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê lần thứ 7 tại Thành phố Buôn Mê Thuột, ngày 11/3, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Lệ Hằng tiếp tục có mặt tại Bảo tàng Thế giới cafe để tặng sách cho các bạn học sinh, sinh viên.

Dàn người đẹp hoa hậu thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân khi được đưa đón bằng siêu xe RollRoyce.

Những câu chuyện, trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống được dàn người đẹp chia sẻ.

Chia sẻ bí quyết để có thành tích học tập tốt, theo học ở những ngôi trường danh tiếng, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết chỉ có chăm chỉ, quyết tâm thực hiện mục tiêu và chăm đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách quý có minh chứng thành công từ những người đi trước.

Á hậu Thùy Dung kể, hồi nhỏ cô sống thầm lặng dù “cầm kì thi hoạ” đều có năng khiếu. “Dung biết đàn nhưng không đàn cho ai nghe, biết vẽ nhưng không ai biết. Thi thoảng Dung vẽ rồi ngồi khóc một mình vì mắc hội chứng Social Anxiety (hội chứng sợ xã hội). Đến khi được mọi người động viên tham gia cuộc thi FTU Charm, Dung lấy hết dũng khí và kết quả bất ngờ, Dung trở thành hoa khôi. Từ đó Dung biết, chỉ cần mình nỗ lực, vượt qua nỗi sợ hãi là có thể chạm đến thành công”.

Á hậu Lệ Hằng tâm sự sẻ chuyện vượt qua thử thách của bản thân vì rất sợ nghèo. “Hằng sinh ra ở miền Trung, 18 tuổi đi bưng bê tại quán ăn kiếm tiền. Ước mơ thoát nghèo là động lực khiến Hằng vươn lên. Chính lẽ đó nên Lệ Hằng đặc biệt yêu thích cuốn sách Không bao giờ thất bại, tất cả chỉ là thử thách.

Cuối chương trình cả ba người đẹp cùng đàn hát tặng các bạn sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news