Tin mới

So kè khối bất động sản của Trường Giang - Nhã Phương với Trấn Thành - Hari Won

Thứ bảy, 23/03/2019, 13:27 (GMT+7)

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sở hữu khá nhiều khối bất động sản đáng giá, trong khi Trấn Thành và Hari Won thì dường như kín tiếng hơn.

Trường Giang và Nhã Phương lên xe hoa năm 2018. Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng nhưng không công bố thông tin rộng rãi với truyền thông. Thời gian Nhã Phương ở ẩn thì Trường Giang vô cùng tích cực chạy show. Từ phim ảnh đến truyền hình, youtube, đâu đâu cũng thấy Trường Giang. Với tần suất phủ sóng dày đặc, cát-xê khủng, Trường Giang đầu tư khá nhiều vào bất động sản.

Trường Giang kết thúc ồn ào đời tư bằng một đám cưới cổ tích với Nhã Phương.

Cụ thể ngay trước khi cưới, danh hài xứ Quảng đã sắm một căn biệt thự sang trọng ngay trước biển tại Phú Quốc. Theo tiết lộ, giá trị của căn biệt thự này cách đây 3 năm đã là 15 tỷ đồng. Danh hài cũng chi một số tiền không nhỏ để sắm sửa nội thất đúng ý của Nhã Phương.

Căn biệt thự tại Phú Quốc của vợ chồng Trường Giang.

Ngoài căn biệt thự dùng để nghỉ dưỡng này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được cho rằng đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Hàng xóm cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi nổi tiếng này trong thang máy.

Sau ánh đèn sân khấu, Trường Giang cũng nhanh tay tay kinh doanh ẩm thực và Khai trương nhà hàng Mười Khó - chuyên về món cơm mang hương quê xứ Quảng vào năm 2017. Nhà hàng tọa lạc tại một con đường đắt đỏ ở quận 3, được trang trí theo hướng mộc mạc dân dã.

Nhà hàng của Trường Giang.

Ông chủ Trường Giang thường xuyên xuất hiện tại quán nấu ăn và trò chuyện cùng thực khách khiến không ít người yêu mến nam danh hài kéo đến.

Trấn Thành là danh hài đắt show nhất nhì hiện nay, những chương trình hài của khắp các nhà đài đều do anh chiếm sóng. Sự xuất hiện của Trấn Thành trong mỗi một bộ phim hay gameshow nào đều đảm bảo cho độ hot và Doanh thu phòng vé.

Với sức ảnh hưởng của mình, số tiền mà Trấn Thành kiếm được không nhỏ. Theo tiết lộ từ một nhà sản xuất, để được cái gật đồng ý của Trấn Thành cho vị trí giám khảo một chương trình thì số tiền phải chi lên tố 60 -70 triệu đồng mỗi tập. Cả một mùa gameshow, nam danh hài dễ dàng bỏ túi cả tỷ đồng. Với các bộ phim "Cua lại vợ bầu" dịp Tết vừa qua với sự tham gia của Trấn Thành, bộ phim có doanh thu phòng vé lên tới gần 109 tỷ đồng.

Khả năng kiếm tiền siêu đẳng, nhiều người cho rằng Trấn Thành sẽ sắm sửa cơ ngơi hoành tráng không hề thua kém bất cứ đại gia nào. Tuy nhiên, trái ngược với điều này, Trấn Thành lại đang ở cùng bố mẹ đẻ trong một căn nhà 3 tầng tại một quận trung tâm Tp.Hồ Chí Minh.

Nhà riêng của Trấn Thành chung sống cùng bố mẹ.

Căn nhà này của Trấn Thành chỉ được hé lộ khi thí sinh Thách Thức Danh HàiLê Thị Dần đến tập kịch.

Về phía Hari Won, trước khi kết hôn cùng Trấn Thành, nữ ca sĩ này cũng có một căn nhà riêng trong hẻm. Dù không quá lớn nhưng nó là niềm tự hào của nữ ca sĩ gốc Hàn này khi có thể tự lo được cho bản thân và bố mẹ.

Hari Won cũng tự mua nhà trước khi kết hôn.

Được biết, sau khi kết hôn với Trấn Thành, cặp đôi đình đám này không ra ở riêng mà vẫn ở chung với bố mẹ. Cát-xê của Hari Won cũng tăng lên chóng mặt. Hiện giọng ca Anh cứ đi đi nhận được số tiền sau mỗi show diễn cao gấp 10 lần so với vài năm trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news