Tin mới

Sốc: Hồ Quang Hiếu thú nhận từng làm ông bầu dắt gái, trấn lột và trộm cắp

Thứ năm, 21/03/2019, 14:59 (GMT+7)

Ít ai biết rằng trước khi trở thành ca sĩ có tên tuổi, Hồ Quang Hiếu đã từng là ông bầu dắt gái và đi trấn lột, trộm cắp để có tiền.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnVnexpress cho hay trong buổi ra mắt tự truyện "Đổi thay" mới đây của mình, nam ca sĩ sinh năm 1986 đã bất ngờ có những chia sẻ về quá khứ và con đường thành danh của mình khiến nhiều người hâm mộ "sốc".

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là bộc bạch của giọng ca Ngã tư đường khi anh cho biết anh đã từng làm nghề "dưới đáy của xã hội và không hề tử tế chút nào".

Theo chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, việc gia đình tan vỡ, không được ba mẹ dạy bảo tử tế, nhà gần bến xe đã khiến anh bị lôi kéo vào những trò xấu xa.

Bìa cuốn sách tự truyện Đổi Thay của Hồ Quang Hiếu do Nguyễn Nga chấp bút. Ảnh: Vnexpress

Hồ Quang Hiếu đã từng bỏ học, trộm tiền của bố mẹ để đi chơi, thậm chí đánh bạc.

Anh cũng đã từng tổ chức nhóm bạn chặn đường mấy em học sinh tại cổng trường để nộp tiền, thậm chí còn đi vào nhà hoang để lột tiền các cặp đôi hẹn hò. Tự nói về những tháng ngày đó, Hồ Quang Hiếu nhận định "như giang hồ".

Vào thời điểm mâu thuẫn với mẹ, Hồ Quang Hiếu đã bỏ đi và dự định tiếp tục "hành nghề", nhưng khi nhìn thấy bạn mình bị còng tay, Hồ Quang Hiếu đã quyết định từ bỏ.

Sau khi bỏ nghề "trấn lột", anh đã dấn thân vào "hố đen" khi trở thành quản lý của "gái bia ôm".

“Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách”, nam ca sĩ chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt.

Hồ Quang Hiếu cũng tâm sự, sau lần đang ôm cô gái và suýt bị công an bắt, Hồ Quang Hiếu đã quyết định bỏ nghề và "làm lại cuộc đời".

"Có một số chi tiết trong sách này có thể khiến bạn đọc, fan của tôi bối rối, hoài nghi về sự tốt đẹp của tôi. Tôi biết và chấp nhận điều đó. Tôi giữ lại những chi tiết chân thực, gây tranh cãi để các bạn hiểu Hồ Quang Hiếu từng là người không tốt. Nhưng anh ta chưa bao giờ từ bỏ đam mê ca hát và khát khao được làm người tử tế", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news