Tin mới

Sốc: Thanh Hằng 'dằn mặt' vì Hà Anh Tuấn đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm

Thứ hai, 11/03/2019, 19:22 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của Thanh Hằng được cho là đang dằn mặt Hà Anh Tuấn khi đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm và người tình Phương Linh.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang ghé tai nói nhỏ với mình cùng dòng chú thích: "Nói gì không nghe rõ lắm."

Mặc dù đây chỉ là một bức ảnh được chụp khi nam ca sĩ quay MV Tái bút, anh yêu em nhưng ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của dân mạng nói chung và fan của cặp đôi này nói riêng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Thanh Hằng đang có động thái dằn mặt Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Bức ảnh được đăng sau khi Hà Anh Tuấn cùng xuất hiện với Phương Linh và Mỹ Tâm trong một sự kiện âm nhạc. Đây đều là những người đẹp từng được dân mạng ghép đôi với giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em". Vì vậy mà nhiều người đã khẳng định đây là động thái mang tính chất "dằn mặt" của Thanh Hằng.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từ lâu đã là một cặp bạn thân được những người quan tâm đến showbiz Việt biết tới. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều rất thân thiết, gắn kết, dường như giữa họ có một sự đồng cảm, một sợi dây kết nối hai tâm hồn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news