Tin mới

Tận thấy khả năng trâu bò của iPhone: Ngâm mình nửa năm dưới hồ mà vẫn sống

Thứ ba, 09/03/2021, 17:13 (GMT+7)

Canada – Chiếc iPhone 11 đã được tìm thấy bởi một thợ lặn sau khi chủ nhân của nó làm rơi xuống đáy hồ vào 6 tháng trước đó.

Theo GizChina đưa tin, vợ chồng anh Clayton Helkenberg sau khi lặn ở hồ Harrison, phía nam dãy núi Coast ở Canada, đã phát hiện ra chiếc iPhone 11 dưới đáy hồ.

Tận thấy khả năng trâu bò của iPhone: Ngâm mình nửa năm dưới hồ mà vẫn sống - Ảnh 1

Theo đó, Helkenberg đã vớt chiếc điện thoại lên, vệ sinh và sạc thiết bị này. Anh đã rất bất ngờ khi chiếc điện thoại này vẫn hoạt động bình thường mặc dù đã ngâm dưới nước sau khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, hai vợ chồng Helkenberg đã mở được máy do không cài mật khẩu và tìm được chủ nhân của thiết bị sau đó.

Chủ nhân của chiếc iPhone - Fatemeh Ghodsi, sống ở Vancouver cho biết, cô đã rất ngạc nhiên khi điện thoại của mình trở về sau 6 tháng sau khi đã đến công viên thuộc hồ Harrison để chơi hồi tháng 9 năm ngoái. Cô chia sẻ lý do làm rơi điện thoại là vì mất thăng bằng lúc đang trên thuyền. Mặc dù đã nhờ sự trợ giúp từ nhân viên lặn bởi điện thoại lưu giữ rất nhiều bức ảnh mà cô còn chưa kịp sao lưu, nhưng cũng không có kết quả.

Anh Helkenberg và chiếc iPhone 11 được anh tìm thấy dưới đáy hồ.
Anh Helkenberg và chiếc iPhone 11 được anh tìm thấy dưới đáy hồ.

Sau khi iPhone 11 bị mất, Ghodsi đã tìm mua một chiếc điện thoại mới khác và khôi phục lại danh bạ, hình ảnh cũng như các thông tin còn lại. Ghodsi cũng chia sẻ cảm xúc bất ngờ của mình cũng như lời cảm ơn tới anh Helkenberg khi tìm thấy chiếc điện thoại của cô.

Helkenberg là người có nhiều năm kinh nghiệm về bộ môn lặn. Anh đã lặn nhiều sông, hồ ở Canada từ những năm 2020 để dọn rác thải. Ngoài ra, anh cũng có một tài khoản YouTube chuyên ghi lại các quá trình này của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone