Tin mới

Sơn Tùng M-TP chịu chơi mức nào khi mời rapper giàu nhất thế giới Snoop Dogg?

Thứ tư, 03/07/2019, 11:07 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mới đây đã quyết tâm chơi lớn khi mời rapper giàu nhất thế giới Snoop Dogg xuất hiện 20 giây trong MV mới.

Sơn Tùng M-TP mới đây quyết định comeback với MV Hãy trao cho anh và tạo nên làn sóng ủng hộ dữ dội từ phía người người hâm mộ.

MV Hãy trao cho anh khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt với những con số kỷ lục về lượt view.
Song điều đáng chú ý là màn hợp tác chớp nhoáng của Snoop Dogg  đã tiêu tốn nhiều hơn toàn bộ số đồ hàng hiệu mà Sơn Tùng M-TP diện trong MV.

Theo đó, màn góp giọng của Snoop Dogg chỉ vỏn vẹn 20s nhưng cũng đã đủ sức nâng tầm tên tuổi của Sơn Tùng lên một đẳng cấp khác biệt hẳn so với thị trường âm nhạc Việt nói chung.

Sơn Tùng M-TP đã bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ khi quyết chơi lớn mời rapper nổi tiếng nhất thế giới Snoop Dogg. Ảnh: Internet

Rapper sinh năm 1971 bắt đầu nổi danh từ thập niên 90 và được làng nhạc hiphop đánh giá là một thiên tài.

Không chỉ sở hữu khả năng sáng tác và đọc rap, Snoop Dogg còn đươc biết đến là người đặc biệt nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng âm nhạc.

Từ những năm 2000 trở đi, khán giả trẻ biết đến Snoop Dogg nhiều hơn qua màn kết hợp với những giọng ca nhạc Pop đang thịnh hành.

Sự xuất hiện của Snoop Dogg được xem là gia vị riêng cho các MV bởi ông sở hữu phong cách thực sự nổi bật.

Nhờ màn kết hợ này mà Hãy trao cho anh đã tạo thành hiện tượng trên Youtube.

Tuy nhiên, mức giá mà Sơn Tùng M-TP chịu chơi đã phải bỏ ra để có được sự góp mặt của  Snoop Dogg là không hề nhỏ.

Trên trang web chính thức của ViewManiac, Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối. Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (khoảng gần 900 triệu đồng).

Trong MV Hãy trao cho anh, Snoop Dogg chỉ xuất hiện và đọc đoạn rap ngắn vỏn vẹn 20 giây. Thời lượng ngắn ngủi này khiến không ít fan nhạc Việt hụt hẫng, nhưng nếu tính đến chi phí cũng như công sức mà ê-kíp của Sơn Tùng M-TP phải nỗ lực để đạt được thỏa thuận với Snoop Dogg và công ty Doggstyle Records thì 20 giây này không hề nhỏ.

Để có được 20 giây đứng bên Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp của mình cũng phải đầu tư không ít vào phần âm nhạc cũng như quá trình sản xuất MV, để sản phẩm sau cùng xứng tầm với tên tuổi của Snoop Dogg.

Màn hợp tác ngắn ngủi với Snoop Dogg tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là cú đánh đổi đầy rủi ro để Sơn Tùng M-TP vươn tới đẳng cấp mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV Hãy trao cho anh