Tin mới

Sơn Tùng MTP bóc mác hàng trăm bộ đồ hàng hiệu trong MV mới

Thứ sáu, 28/06/2019, 11:15 (GMT+7)

Với sự đầu tư cực khủng này, nhiều khán giả kỳ vọng MV mới của Sơn Tùng sẽ tạo nên một cơn bão trong làng giải trí.

Tối 24/06, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung teaser chính thức cho MV "Hãy trao cho anh" trên fanpage của mình. Đây là sản phẩm comeback của Sơn Tùng sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi "Chạy ngay đi". Ngay sau khi ra mắt, đoạn teaser ngắn thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

MV này được nam ca sĩ đầu tư từ bối cảnh quay, nhân vật đến trang phục. Điều khiến khán giả ngạc nhiên gấp bội trong tấm poster chính là hai cái tên sẽ cùng hợp tác với nam ca sĩ "Chạy ngay đi" trong sản phẩm comeback: rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer! Có thể thấy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có một nghệ sĩ tung một sản phẩm với hai tên tuổi nổi tiếng của Hollywood cùng góp giọng.

Sơn Tùng M-TP khiến fan bấn loạn khi cho ra mắt teaser MV 'Hãy trao cho anh'.

Ngoài bối cảnh MV được quay tại Mỹ, chịu chi mời hai nhân vật đình đám Hollywood cùng xuất hiện, Sơn Tùng M-TP còn bóc mác cả loạt hàng hiệu đình đám.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng anh kèm hình ảnh khoe loạt mác đồ hàng hiệu khiến fan ngỡ ngàng: "Oh mennn ... Suddenly saw this picture on the phone. It reminds me of the days when I prepared clothes for the HTCA. What a beautiful memory! There certainly are a lot of interesting things in the music video. Sorry for not being able to share more what relating to the project. Keep waiting for that!". (Tạm dịch: Oh mennn... Đột nhiên nhìn thấy hình ảnh này trên điện thoại. Nó làm tôi nhớ lại những ngày tôi chuẩn bị quần áo cho hãy trao cho anh. Thật là một kỷ niệm đẹp! Chắc chắn có rất nhiều điều thú vị trong video âm nhạc. Xin lỗi vì không thể chia sẻ thêm những gì liên quan đến dự án. Hãy chờ đợi điều đó).

Hàng trăm chiếc mác đồ hàng hiệu được Sơn Tùng M-TP đăng trên trang cá nhân.

Với sự đầu tư cực khủng này, nhiều khán giả kỳ vọng MV mới của Sơn Tùng sẽ tạo nên một cơn bão trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hãy trao cho anh