Tin mới

Sơn Tùng M-TP 'chơi trội' khi quyết định làm điều này sau thời gian 'ở ẩn'

Thứ ba, 18/06/2019, 12:04 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP quyết tâm chơi lớn khi đầu tư vào tour diễn khủng cuối năm 2019 sau thời gian vắng bóng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ dự án cực lớn trong show cuối năm mang tên "Sky Tour 2019". Sau gần 1 năm "biến mất", giọng ca gốc Thái Bình cảm ơn tình cảm của fan bằng một tour diễn khủng.

Sơn Tùng M-TP sẽ cùng Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn thực hiện "Sky Tour" lần này hứa hẹn đem đến một sự bùng nổ thực sự.

Một năm trở lại đây, Sơn Tùng M-TP khá lười trong việc ra sản phẩm mới. Nam ca sĩ dành thời gian cho quảng cáo và đi diễn thay vì đầu tư cho MV mới.

Giọng ca "Chạy ngay đi" từng khiến fan thất vọng khi trong sản phẩm comback mở màn 2019 không phải là một ca khúc mới mà chỉ là màn cover lại "Nắng ấm xa dần". Sau 10 tháng ra mắt MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khiến fan mong ngóng, hối thúc.

Dù lười ra MV nhưng gần đây, Sơn Tùng lại khá đầu tư về ngoại hình. Nam ca sĩ chăm chỉ tập luyện và xuất hiện với hình ảnh đầy nam tính. Về chuyện tình duyên, Sơn Tùng dính nghi án hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news