Tin mới

Lộ ảnh thân mật của Sơn Tùng bên Madison Beer trong hậu trường 'Hãy trao cho anh'

Thứ bảy, 13/07/2019, 12:51 (GMT+7)

Clip hậu trường MV “Hãy trao cho anh” được Sơn Tùng tung ra mới đây khiến các fan vô cùng phấn khích với những hình ảnh tình tứ của nam ca sĩ này bên Madison Beer.

Tối 12/7, Sơn Tùng M-TP đã tung clip hậu trường của MV "Hãy trao cho anh" tại Mỹ cùng với các ngôi sao Snoop Dogg và Madison Beer. Trong đoạn video dài 4 phút này, những hình ảnh về quá trình thực hiện MV, những công đoạn chuẩn bị cho hậu trường như trang điểm, làm tóc,... lần đầu được tiết lộ.

Những khoảnh khắc tình tứ của Sơn Tùng bên cạnh người đẹp Madison Beer

Đặc điệt, những phân đoạn về góc quay diễn xuất gần gũi giữa Sơn Tùng M-TP và nữ chính Madison Beer khiến các fan vô cùng thích thú. Nếu như trong MV, những cảnh quay này chỉ thoáng qua khiến fan có phần tiếc nuối thì trong clip hậu trường này đã chiêu đãi khán giả những thước phim rõ ràng và tình tứ hơn.

Những hình ảnh hậu trường MV "Hãy trao cho anh" lần đầu được tiết lộ

"Những ngày quay vừa qua là những ngày vô cùng ý nghĩa, được học hỏi, được trải nghiệm rất nhiều những cảm xúc tuyệt vời. Cảm ơn những người anh em đã mang đến những cảnh quay tuyệt vời này", nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ sau khi hoàn thành MV.

Bên cạnh đó, đoạn clip cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi của Sơn Tùng M-TP. Dù địa điểm liên tục thay đổi để phù hợp với bối cảnh MV nhưng giọng ca “Em của ngày hôm qua” vẫn luôn giữ được thần thái lạc quan, vui vẻ trong suốt thời gian quay. Anh liên tục trao đổi với ê-kíp của mình cũng như chăm chú theo dõi lại những cảnh quay sau khi hoàn thành.

Sơn Tùng làm việc hết mình để có được những cảnh quay đẹp nhất

Chỉ sau 13 ngày ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" đã mang về hơn 85 triệu lượt xem và hơn 2,7 triệu lượt yêu thích, phá vỡ tất cả mọi kỉ lục trước đây của Vpop. Đặc biệt, MV này của Sơn Tùng đã đã lập 2 thành tích quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem) theo thông báo chính thức của Google.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news