Tin mới

Song Hye Kyo đã bị làm tổn thương sâu sắc như thế này trước khi chồng ly hôn

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:05 (GMT+7)

Trước nỗi đau bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo còn bị tổn thương sâu sắc khi tuổi thơ lớn lên không có sự quan tâm của bố.

Song Hye Kyo là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nhưng cô chưa từng một lần nhắc tới gia đình mình đặc biệt là người bố của cô. Bố đẻ của Song Hye Kyo là ông Song Dae-seob, người đã để lại những tổn thương sâu sắc, khủng khiếp trong lòng nữ diễn viên.

Song Hye Kyo lớn lên mà không có sự quan tâm của bố. Ảnh internet

Theo báo Gia đình Việt Nam, Trí thức xanh, bố mẹ Song Hye Kyo là bạn học của nhau và kết hôn khi họ mới 18 tuổi. Cũng đúng năm đó, nữ diễn viên chào đời. Tuy nhiên, vì những bất đồng quan điểm, bố mẹ Song Hye Kyo đã chia tay khi cô vào lớp 3.

Theo chương trình "Star Talk Show" thuộc đài TV Josun, kể từ khi chia tay, ông Song Dae-seob không một lần quan tâm hỏi han đến con. Dần dần điều này đã khiến trái tim của cô bé Song Hye Kyo bị tổn thương. Mẹ nữ diễn viên phải vất vả kiếm tiền nuôi con ăn học. Và để bù đắp sự thiếu vắng của người cha, người mẹ ấy luôn yêu thương con hết mực. Chính vì vậy, Song Hye Kyo luôn biết ơn mẹ.

Nỗi đau và sự tổn thương lại tiếp tục đến với Song Hye Kyo khi vào một ngày tháng 6, Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn với vợ. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng truyền thông lại vội đổ lỗi cho Song Hye Kyo, cho rằng cô là người Ngoại tình dẫn đến gia đình tan vỡ. Một lần nữa, Song Hye Kyo lại bị công chúng làm cho tổn thương.

Nói về lý do chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo cho biết do hai người không còn tiếng nói chung. Chuyện tình yêu đẹp kết thúc sau 2 năm chung sống khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news