Tin mới

Song Hye Kyo bị Song Joong Ki và cả nhà chồng tuyệt tình như này sau ly hôn

Thứ tư, 17/07/2019, 08:17 (GMT+7)

Không chỉ Song Joong Ki mà cả nhà chồng cũng đối xử phũ phàng, tuyệt tình với Song Hye Kyo sau khi cô bị đệ đơn ly hôn.

Cuối tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki bất ngờ công bố đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, chấm dứt tình nghĩa vợ chồng 2 năm qua.

Cùng với đó, phía Song Joong Ki còn chỉ trích, cho rằng nguyên nhân ly hôn là do Song Hye Kyo sai. Trong khi công chúng chưa hết ngỡ ngàng vì sự phũ phàng này của Song Joong Ki thì nam diễn viên mới đây lại có hành động gây sốc. Một số netizen Trung Quốc còn phát hiện phía Song Joong Ki đã bỏ công xóa những bình luận bênh vực Song Hye Kyo đồng thời chặn luôn những tài khoản đó.

Không chỉ Song Joong Ki mà Song Hye Kyo còn bị cả nhà chồng tuyệt tình một cách phũ phàng. Theo đó, ngay sau khi nam diễn viên công bố ly hôn, anh trai của Song Joong Ki đã lập tức bỏ theo dõi trang cá nhân Instagram của em dâu. Tiếp đến, anh trai Song Joong Ki cũng xóa ảnh cả nhà 4 người ngồi xem phim Encounter ủng hộ Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, anh trai nam diễn viên còn "like" những bình luận ủng hộ Song Joong Ki.

Anh trai Song Joong Ki xóa mọi hình ảnh và bỏ theo dõi về Song Hye Kyo. Ảnh internet

Rồi đến gia đình nhà chồng Song Joong Ki, tin tức trên tờ DongA, toàn bộ hình ảnh của Song Hye Kyo tại nhà bố mẹ Song Joong Ki đã bị gỡ bỏ. Phía trong ngôi nhà chỉ còn lại các dự án phim cũng như hình ảnh của Song Joong Ki.

Gia đình Song Joong Ki cũng bỏ hết hình ảnh của Song Hye Kyo. Ảnh internet

Ngày 27/6, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước việc Song Joong Ki thông báo đã đệ đơn ly hôn Song Joong Ki lên tòa án. Ngay sau đó, nhiều tin đồn được đặt ra. Có tin thì cho rằng nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Ngoại tình, cũng có tin đồn Song Joong Ki mới chính là người phụ bạc.

Gần đây còn có thông tin Song Hye Kyo được một đại gia bao nuôi, tặng bất động sản. Trước những tin đồn không hay này, nữ diễn viên chọn cách im lặng và vẫn bình thản đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news