Tin mới

Song Hye Kyo bỗng thành 'tội đồ' hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ sáu, 26/07/2019, 09:32 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã nhận phải 'cơn mưa chỉ trích' sau khi đưa ra thông báo có hành động pháp lý với loạt tin đồn vô căn cứ hậu ly hôn.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki vào sáng ngày 22/7. Sau đó 3 ngày, vào 25/7, công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo đã đưa ra một tuyên bố chính thức nhằm cảnh báo antifan về loạt tin đồn được cho là vô căn cứ.

Theo đó, phía Song Hye Kyo đã đệ trình đơn kiện lên tòa án để tố cáo những người có bình luận ác ý, phỉ báng danh dự và nhân phẩm của Song Hye Kyo.

Trước đó, MXH rộ lên tin đồn Song Hye Kyo Ngoại tình với đồng nghiệp và là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki tan vỡ.

Song Hye Kyo đã có động thái mạnh mẽ hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Phía đại diện của nữ diễn viên cho biết đã thu thập đầy đủ các bằng chứng cũng như bài đăng, bình luận và nội dung trên  YouTube. Nếu tình hình không thay đổi, họ sẽ tiến hành các hành động pháp lý nghiêm ngặt mà không có bất kỳ hòa giải nào.

Ngoài ra, với những tin đồn thiếu căn cứ, xúc phạm và những điều không thể tưởng tượng được đã khiến nữ diễn viên đau đớn đến không thể chịu đựng nổi, theo tiết lộ của đại diện UAA.

Hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông báo này được đưa ra, Song Hye Kyo đã bất ngờ nhận phải gạch đá từ phía công chúng.

Netizen Hàn càng trở nên ác cảm và đưa ra những bình luận chỉ trích nặng nề hơn. Thậm chí còn có hành động tẩy chay Song Hye Kyo và yêu cầu cô đến Trung Quốc lập nghiệp, đừng nghĩ đến việc quay lại.

"Từ trước cho tới nay, không phải các tin đồn đều đến từ cư dân mạng Trung Quốc sao, ơ…vậy tại sao cô ấy không bao giờ có hành động pháp lý chống lại họ nhỉ? Hay cô ấy không thể gây rối với mấy người đó?"

"Cô ta không hó lé nửa lời trước khi việc ly hôn được hoàn tất. Và bây giờ, cô ta đe dọa sẽ kiện tất cả các tin đồn và bình luận ác ý ~ ?? Tại sao cô ta phải đợi cho đến khi ly hôn xong để khởi dạy tất cả ồn ào này ?? Có gì đó mà ám ~ ~ *thở dài*"

"Chỉ cần đến Trung Quốc và đóng vai công chúa của chị ở đó là được rồi. Đừng nghĩ về việc trở lại Hàn Quốc nữa…"

"Vậy tại sao không cho chúng tôi biết lý do khiến chị ly hôn ㅋㅋㅋㅋㅋ tất cả chúng tôi sẽ im lặng nếu chị lên tiếng"

"Bây giờ, tôi thực sự ghét cô ta rất nhiều luôn…"

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Kim chi. Ảnh: Internet

"Tôi thực sự muốn biết lý do tại sao họ ly dị chỉ sau vài tháng gây tranh cãi… Cảm giác như có nhiều sự khác biệt trong tính cách …."

"Song Hye Kyo cần phải tiết lộ lý do tại sao cô ấy lại là người đổ lỗi cho vụ ly hôn… nói tất cả và chỉ cần ở lại Trung Quốc .. ㅋㅋㅋ nhân tiện, trốn thuế sẽ bị trừng phạt bằng án tử hình ở Trung đó nha, thông tin này dành cho chị", là đa số bình luận của dân mạng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức không còn là vợ chồng theo luật pháp sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Đám cưới cổ tích bước ra từ phim và sự tan vỡ hôn nhân của cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn đã khiến không ít những người hâm mộ Song Hye Kyo và Song Joong Ki cảm thấy thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news