Tin mới

Song Hye Kyo chứng minh không phải người dễ 'đụng vào' khi tung đòn phản pháo

Thứ hai, 29/07/2019, 09:17 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã có những động thái quyết liệt đáp trả chứng minh không phải là người dễ "đụng vào" sau những ồn ào ly hôn Song Joong Ki.

Ngày 28/7, Ủy ban Đạo đức Tin tức Hàn Quốc gần đây đã cảnh cáo 9 đơn vị truyền thông vì đăng tin Youtuber Kang Yong Seok chế giễu Song Hye Kyo "thay người yêu như thay áo".

Bị tung loạt ảnh bên các bạn diễn nam cùng với lời tố cáo hẹn hò với không ít người, Song Hye Kyo đã kiện lại 9 đơn bị báo chí, truyền thông đưa tin sai sự thật. Bên cạnh đó, vợ cũ Song Joong Ki cũng tuyên bố sẽ không để những trang tin lộng hành đưa tin sai sự thật làm tổn thương danh dự.

Song Hye Kyo tuyên bố cứng rắn chứng minh mình không phải người dễ đụng vào. Ảnh internet

Có thể thấy, sau một thời gian im lặng trước những tin đồn thất thiệt, Song Hye Kyo đã có những hành động đáp trả. Động thái này cho thấy, nữ diễn viên sẽ không để yên nếu như bị xúc phạm nhân phẩm.

Trước đó, một số trang tin đã đồng loạt đưa tin Song Hye Kyo cặp kè với một đại gia khiến Song Joong Ki đâm đơn ly hôn. Cũng có trang đưa tin, nữ diễn viên mỗi lần đóng phim là cặ với một bạn diễn nam. Những thông tin chưa có căn cứ trên đã phần nào làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của Song Hye Kyo.

Trong lúc chưa rõ thực hư ra sao, nhiều cư dân mạng đã quay lưng chỉ trích Song Hye Kyo và bênh vực cho Song Joong Ki. Điều này đã làm tổn thương sâu sắc đến nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Hành động đáp trả này của Song Hye Kyo đã phần nào chứng minh cho nhân phẩm của cô trước những tin đồn thất thiệt. Hậu ly hôn, nữ diễn viên Hàn Quốc đã có sự lột xác đến ngỡ ngàng. Không còn một Song Hye Kyo dịu dàng, kín đáo mà thay vào đó là một Song Hye Kyo gợi cảm, cá tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news