Tin mới

Song Hye Kyo vượt lên top 1 vì câu nói tiên đoán kết cục hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ tư, 24/07/2019, 07:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo bất ngờ hot trở lại khi câu nói tiên đoán về hôn nhân với Song Joong Ki trong quá khứ được rần rần chia sẻ.

Giữa ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ vọt lên top 1 tin hot của làng giải trí Hàn Quốc. Nguyên nhân xuất phát từ một phát ngôn trong quá khứ của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo bất ngờ vượt lên top 1 vì câu nói trong quá khứ. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, cư dân mạng xứ Hàn rần rần chia sẻ lại câu nói trong quá khứ của Song Hye Kyo khi mà nữ diễn viên chưa chia tay Song Joong Ki: "Bất luận có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận cả rồi. Đó cũng là con đường mà các ngôi sao đã dẫn lỗi cho tôi, đúng thời điểm. Số phận thì không cần nỗ lực to tát, chỉ là chuyện tình cờ xảy ra mà thôi".

Thời điểm trả lời phỏng vấn Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa công bố chuyện ly hôn. Chính vì vậy, phát ngôn trên, nữ diễn viên đã tiên đoán trước được kết cục tan vỡ trong hôn nhân với chồng cũ.

Sau đám cưới "thế kỷ", Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chung sống với nhau gần 2 năm. Tình nghĩa vợ chồng gần 2 năm qua kết thúc chỉ trong vòng 5 phút tại phiên tòa.

Sau khi tòa tuyên bố ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tiếp tục với những dự án của riêng mình. Dường như sự việc này không ảnh hưởng đến kế hoạch của cặp diễn viên này.

Trước đó, Song Hye Kyo từng bị chỉ trích vì cho rằng cô Ngoại tình nên mới bị chồng đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, gần đây, truyền thông Hàn Quốc lại tiết lộ, người đệ đơn đầu tiên là nữ diễn viên sau đó Song Joong Ki đã "cướp" quyền thông báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news