Tin mới

Song Hye Kyo bị tố mắc bệnh ngôi sao giữa ồn ào ly hôn

Thứ hai, 01/07/2019, 11:50 (GMT+7)

Song Hye Kyo mới đây bị người hâm mộ tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe ở Trung Quốc.

Nữ thần màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo không mấy được lòng tại xứ Trung dù cô là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Châu Á.

Mặc dù vậy, song tại Trung Quốc, Song Hye Kyo lại nổi tiếng là ngôi sao chảnh chọe.

Vào năm 2010, bộ phim điện ảnh Triệu thị cô nhi của đạo diễn Trần Khải Ca tuyên truyền Song Hye Kyo đảm nhận vai nữ nhất (là sao nữ có phiên vị đầu tiên nhưng không phải vai chính).

Song Hye Kyo được cho chảnh chọe tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau đó 1 tháng, Song Hye Kyo bất ngờ phủ nhận việc đã gặp đạo diễn Trần Khải Ca cũng như nhận được kịch bản, tất cả chỉ do giới truyền thông Trung Quốc dựng chuyện thôi.

Phía nhà sản xuất cho biết Song Hye Kyo khá chảnh chọe, yêu cầu nhiều thứ như xe bảo mẫu. Ảnh: Internet

Phía nhà sản xuất bộ phim sau khi nhận được thông tin này đã tỏ ra khá bất bình "Nếu như lúc đó cô Song không có thành ý như thế, năm lần bảy lượt bày tỏ rất muốn đóng bộ phim này thì đạo diễn Khải Ca cũng sẽ không đi gặp cô".

Không chỉ vậy, phía nhà sản xuất còn khẳng định Song Hye Kyo quá chảnh chọe, yêu cầu rất nhiều thứ như xe bảo mẫu (xe chuyên dụng thường dùng của các ngôi sao).

Chính điều này đã khiến danh tiếng của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng ít nhiều tại Trung Quốc.

Sau đó, cô cũng chỉ nhận được những vai ít đất diễn như Nhất đại tông sư, Thái Bình Luân.

Song Hye Kyo không mấy được lòng tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo khiến truyền thông phát ngán ngẩm khi liên tục đổ lỗi cho người khác mà không bao giờ đứng ra nhận trách nhiệm.

Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên không cho ký giải chụp hình mình và cô đã lấy máy ảnh của một ký giả, sau đó yêu cầu người này xóa hết ảnh.

Tuy nhiên, thực tế là người này đang kiểm tra máy ảnh chứ không hề có ý định chụp Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo không hề nhận lỗi mà đổ vấy sang cho an ninh không nghiêm ngặt, thậm chí còn yêu cầu họ phải viết thư xin lỗi.

Thậm chí ngay cả những nhân viên đã từng làm việc cùng với Song Hye Kyo cũng khẳng định người đẹp sinh năm 1981 chảnh chọe và ngạo mạn.

"Phía ban tổ chức để cô ta ở kháchsạn A nhưng cô ta không đồng ý, nhất định phải đến khách sạn B mà cô ta chỉ định.

Sau đó phía ban tổ chức đành phải đổi khách sạn, rồi khách sạn B lại không có gương toàn thân như ở khách sạn A, cô ta lại bảo nhân viên nửa đêm đến khách sạn A mang gương toàn thân đến khách sạn B cho cô ta".

Cô cũng bị tố là 'yêu sách' khhi bắt nhân viên 10h đêm phải đưa cô màu sơn móng tay mà cô đã chỉ định, từ chối thợ nail  đã được mời đến chỉ vì không muốn người lạ chạm vào tay mình.
Giữa lúc lùm xùm ly hôn với Song Joong Ki chưa có hồi kết thì Song Hye Kyo bị khui ra chuyện này khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị xuống dốc nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news