Tin mới

Song Hye Kyo gây choáng váng vì loạt ảnh hiếm thấy giữa tin đồn ngoại tình

Thứ năm, 18/07/2019, 07:05 (GMT+7)

Song Hye Kyo khiến fan không khỏi choáng váng trước những bức ảnh hiếm thấy trong quá khứ bị tung ra trong thời điểm cô dính nghi án bị chồng bỏ vì ngoại tình.

Mới đây, một trang tin Hàn Quốc Star1 đã tung ra loạt ảnh quá khứ đầy gợi cảm của Song Hye Kyo. Theo đó, nữ diễn viên gây choáng váng với những bộ trang phục gợi cảm, khoe tối đa vẻ đẹp hình thể khiến fan choáng váng.

Loạt ảnh hiếm thấy của Song Hye Kyo khiến fan choáng váng. Ảnh internet

Hóa ra, trước đây, Song Hye Kyo đã từng làm "gái hư" như này trước khi trở thành biểu tượng nhan sắc ngoan Hiền Thục nữ.

Tuy nhiên, sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại tiếp tục quay trở lại với phong cách gợi cảm với những thiết kế khoét ngực sâu. Trong những sự kiện gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên chọn những thiết kế khoe thân hình gợi cảm. Dường như, Song Hye Kyo đang chứng mình rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cuối tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki bất ngờ công khai việc đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó, truyền thông đưa tin đổ lỗi cho nữ diễn viên xinh đẹp. Nhiều tin đồn cho rằng, Song Hye Kyo được một đại gia bao nuôi và tặng bất động sản. Điều này đã khiến Song Joong Ki tức giận đòi ly hôn.

Trước tin đồn Ngoại tình, Song Hye Kyo chọn cách im lặng. Để đáp trả dư luận, nữ diễn viên vẫn vui vẻ đi sự kiện. Nữ diễn viên gần như không bận tâm trước những tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news