Tin mới

Song Hye Kyo gây khó hiểu với hành động bất thường này dành cho Song Joong Ki

Thứ tư, 03/07/2019, 08:13 (GMT+7)

Song Hye Kyo khiến fan không những ngạc nhiên mà còn sốc nặng khi làm điều này với Song Joong Ki.

Chuyện ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đến nay vẫn là chủ đề được truyền thông quan tâm đặc biệt. Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến fan sốc nặng khi dành sự quan tâm đến Song Joong Ki bằng cách âm thầm xem ảnh của anh.

Fan bất ngờ với hành động âm thầm xem ảnh của Song Hye Kyo. Ảnh internet

Cụ thể, một fan của cặp đôi đã tung đoạn clip ghi lại bằng chứng Song Hye Kyo xem story Instagram của cô vào ngày 2/7. Nữ diễn viên đã âm thầm xem ảnh của Song Joong Ki. Hành động bất thường này của Song Hye Kyo cho thấy, cô vẫn còn rất quan tâm đến chồng cũ.

Trước đó, Song Joong Ki khiến cả làng giải trí châu Á rúng động khi tuyên bố đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Ngay lập tức, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Ngoại tình. Bên cạnh đó cũng có người hoài nghi nguyên nhân là từ phía Song Joong Ki.

Ngay sau đó, Song Hye Kyo đã lên tiếng cho hay, việc ly hôn là do cả hai không còn thấy hợp nhau. Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà.

Tháng 2/2019, một tờ báo Trung Quốc đưa tin cặp đôi ly hôn. Thời điểm đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách im lặng. Dù đã ly hôn nhưng fan của cặp đôi vẫn không ngừng hi vọng họ sẽ tái hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news