Tin mới

Song Hye Kyo cao tay khi làm 2 chuyện 'động trời' vì bị đồn ly hôn Song Joong Ki

Thứ năm, 23/05/2019, 07:15 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã quyết định làm 2 điều này sau khi bị dân mạng đồn ly hôn Song Joong Ki khiến ai cũng bất ngờ.

Đầu tháng 3/2019, trên MXH xứ Trung xôn xao thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang rục rịch ly hôn. Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tốn không biết bao nhiêu lời ca ngợi của báo chí. Thế nhưng chỉ vỏn vẹn 2 năm sau, cặp đôi liên tục dính phải tin đồn rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân và thậm chí là khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bị loan tin Ngoại tình.

Mặc dù cả 2 đều im lặng trước những tin đồn thất thiệt nhưng trên MXH hàng trăm bài viết và lời phỏng đoán của cư dân mạng cùng những chứng cứ chắc nịch càng khẳng định sự rạn nứt trong mối quan hệ của 2 người.

Thế nhưng mỹ nhân Hậu duệ mặt trời chẳng chịu lên tiếng nói một lời, chỉ âm thầm làm 2 điều này khi bị đồn ly hôn chồng.

Song Hye Kyo "tập tành" đi follow trang cá nhân người khác

Vào giữa tháng 3, nhiều người hâm mộ nhận thấy sự thay đổi lớn ở trang cá nhân của Song Hye Kyo.Hóa ra những thông tin ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm của hai vợ chồng không hề ảnh hưởng tới tâm trạng Song Hye Kyo. Minh chứng là số người Song Hye Kyo theo dõi trên Instagram đã tăng lên đáng kể - một sự bất ngờ đối với fan hâm mộ của cô.

Trang cá nhân của Song Hye Kyo trước đây không theo dõi bất cứ người nào.

Và hiện tại con số từ 0 đã lên 23.

Thậm chí Song Hye Kyo đã dành khoảng thời gian riêng tư của mình để "tập tành" đi follow người khác sau hơn 4 năm thành lập trang cá nhân từ tháng 2/2015. Việc thay đổi tương tác giúp bản thân nổi hơn trong tâm bão của Song Hye Kyo được xem là chiêu bài 'đỉnh cao'.

Song Hye Kyo công khai mặc bikini

Tối 31/3, loạt ảnh Song Hye Kyo cùng hội chị em thân thiết đi du lịch Thái Lan đã được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, người bạn này của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, từng làm việc nhiều ngôi sao đình đám trên bìa tạp chí.

Trong những bức ảnh này, Song Hye Kyo đã diện bikini và khoe ra làn da trắng cùng nhan sắc mỹ miều, body thon gọn. Đây có lẽ là lần vô cùng hoi người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh "hở da hở thịt" như thế này của nữ minh tinh Song Hye Kyo.

Dù đã U40 nhưng mỹ nhân đình đám vẫn đẹp đỉnh cao. Đặc biệt ở góc chụp gần, làn da của Song Hye Kyo đạt đến độ bóng mịn khó tin khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ đẹp, đáng yêu của mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời".

Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng đi cùng stylist - người từng bị đồn là "tiểu tam" ngoại tình với Song Joong Ki.

Cảm giác như Song Hye Kyo đẹp lên theo từng giây, từng phút, như đập tan những tin đồn bỏ chồng bủa vây khắp các mặt báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao hàn quốc