Tin mới

Song Hye Kyo đánh mất vị trí quyền lực này sau tin đồn ly hôn chồng

Thứ ba, 21/05/2019, 06:53 (GMT+7)

Sau tin đồn ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo còn nhận thêm tin buồn khi không thể đạt thứ hạng cao trong danh sách gương mặt thời trang nhất châu Á.

Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Joong KiSong Hye Kyo đã tốn không biết bao nhiêu lời ca ngợi của báo chí. Thế nhưng chỉ vỏn vẹn 2 năm sau, cặp đôi liên tục dính phải tin đồn rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân và thậm chí là khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bị loan tin Ngoại tình.

Song Hye Kyo mất vị trí quyền lực sau lùm xùm không hạnh phúc với Song Joong Ki.

Cả châu Á chấn động khi Sina Entertainment và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Động thái này của mỹ nhân họ Song khiến tin đồn cô ly hôn với Song Joong Ki lan rộng. Sau đó không lâu, đại diện của cả hai ngôi sao cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mặc dù cả 2 đều im lặng trước những tin đồn thất thiệt nhưng trên MXH hàng trăm bài viết và lời phỏng đoán của cư dân mạng cùng những chứng cứ chắc nịch càng khẳng định sự rạn nứt trong mối quan hệ của 2 người.

Song Hye Kyo chỉ đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng, thậm chí người đứng thứ 6 là Ngô Cẩn Ngôn thua kém nữ diễn viên rất nhiều.

Và có lẽ vận đen liên tiếp đến với Song Hye Kyo khi giữa tháng 4 vừa qua, cô không nằm trong top 3 danh sách gương mặt nghệ sĩ nữ thời trang nhất châu Á. Theo đó Song Hye Kyo chỉ đạt thứ hạng số 9 trong 55 gương mặt nữ nghệ sĩ. Thậm chí, nhiều ngôi sao nữ kém cạnh hơn còn vượt mặt nữ diễn viên họ Song.

Top 3 của bảng xếp hạng này đều là Nghê Ni đến từ Trung Quốc, người mẫu Zhong Chuxi (Trung Quốc) và Dương Thừa Lâm (Đài Loan). Song Hye Kyo đứng thứ 9 và bất ngờ nhất là cái tên Ngô Cẩn Ngôn ở vị trí thứ 6.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vướng tin đồn ly hôn khiến cả 2 gặp nhiều vận đen trong sự nghiệp.

Có lẽ sự mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân với Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo mất dần phong độ trước đây. Thậm chí trong nhiều sự kiện cô tham gia, người hâm mộ còn nhận ra trên khuôn mặt nữ diễn viên đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Dù là gương mặt đại diện của thương hiệu làm đẹp có tiếng nhưng bà xã Song Joong Ki khó lòng giấu được nếp nhăn nơi đuôi mắt. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn lộ dấu hiệu tuổi tác quanh miệng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao hàn quốc