Tin mới

Song Hye Kyo muốn 'có con' với người này mà không phải Song Joong Ki giữa ồn ào ly hôn

Thứ sáu, 10/05/2019, 08:22 (GMT+7)

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến fan bất ngờ khi tuyên bố sẽ "có con" với Vương Gia Vệ.

Trong Lễ Trao Giải Kim Tượng, Song Hye Kyo xuất hiện vô cùng xinh đẹp nhưng vẫn không đeo nhẫn cưới khiến công chúng hoang mang.

Tại sự kiện, bà xã Song Joong Ki tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ xuất hiện thường xuyên hơn ở Đại Lục. Đặc biệt, Song Hye Kyo tuyên bố, trong tương lai sẽ "có con" với Vương Gia Vệ.

Song Hye Kyo tuyên bố sẽ cùng Vương Gia Vệ sản xuất ra những 'đứa con tinh thần' chất lượng. Ảnh internet

Được biết, vào năm 2012, Song Hye Kyo đã từng hợp tác cùng Vương Gia Vệ cho ra đứa con tinh thần "Nhất Đại Tông Sư". Chính vì vậy, thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục cùng đạo diễn này cho ra những "đứa con tinh thần" vô cùng chất lượng.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã ký hợp đồng với công ty điện ảnh của đạo diễn Vương Gia Vệ, bắt đầu cho kế hoạch tấn công vào thị trường Trung Quốc.

Vợ chồng Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời". Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Tin đồn được bắt nguồn từ một trang tin Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên xóa hết hình ảnh của chồng trên trang cá nhân.

Trước tin đồn này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn cách im lặng. Gần đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dính nghi án mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Gia Vệ