Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ vượt lên top 1 tin hot nhờ clip thay đổi thái độ vì câu nói của fan

Thứ hai, 08/07/2019, 14:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo bất ngờ vượt lên đứng top 1 cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc Naver nhờ đoạn clip cười rạng rỡ.

Song Hye Kyo đã chính thức xuất hiện sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn trong sự kiện ngày 6/7. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" diện váy trắng, thần thái khá tốt. Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để chờ đón Song Hye Kyo.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau ồn ào ly hôn nên được công chúng quan tâm đặc biệt. Điều khiến Song Hye Kyo bất ngờ vươn lên giữ top 1 cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc Naver chính là việc thay đổi thái độ khi nghe một câu nói của fan.

Song Hye Kyo vượt lên đứng đầu sau đoạn clip này. Ảnh internet

Cụ thể, trong lúc Song Hye Kyo mặt đang lạnh tanh, nghiêm túc chụp ảnh thì một fan hô lên "Chị đẹp lắm", bất ngờ nữ diễn viên bật cười. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cuối tháng 6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước việc Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía nữ diễn viên. Mới đây, trang QQ của Trung Quốc còn đưa tin, Song Hye Kyo được một đại gia bao nuôi, tặng bất động sản.

Đến nay, Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng về những tin đồn thất thiệt này. Nữ diễn viên chỉ cho biết, ly hôn là do giữa cô và Song Joong Ki không còn hợp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news