Tin mới

Song Hye Kyo có buồn khi Song Joong Ki từng làm điều đặc biệt với mỹ nhân này?

Chủ nhật, 26/05/2019, 07:45 (GMT+7)

Từ yêu rồi cưới nhưng Song Joong Ki chưa từng đánh dấu "chủ quyền" với Song Hye Kyo như đã từng làm với mỹ nhân này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi "phim giả tình thật" của làng giải trí Hàn Quốc. Họ bắt đầu hợp tác với nhau trong Hậu duệ mặt trời. Sau thành công của bộ phim này, hai cái tên Song Hye KyoSong Joong Ki luôn được truyền thông "điểm tên" vì tin đồn hẹn hò. Cuối cùng, không để cho công chúng phải tò mò, cặp đôi Song-Song đã công khai tình cảm và cùng về chung một nhà vào tháng 10 năm 2017.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo công khai tình cảm vào tháng 7/2017. Ảnh internet

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Song Hye Kyo luôn khiến nhiều người ghen tỵ khi được chồng dành những lời đầy yêu thương cùng những cử chỉ tình cảm trước truyền thông. Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ chưa từng thấy Song Joong Ki dõng dạc "đánh dấu bản quyền" Song Hye Kyo như anh đã từng làm với Park Bo Young.

Park Bo Young được biết đến là "người tình màn ảnh" của Song Joong Ki đặc biệt cả hai khiến khán giả "sốt xình xịch" khi đóng chung phim A werewolf boy. Trong phim, không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà cặp đôi còn vô cùng ăn ý trên màn ảnh khiến khán giả có ấn tượng khó quên về bộ phim.

Song Joong Ki và Park Bo Young. Ảnh internet

Thời điểm đó, cả hai được công chúng nhiệt tình "ghép đôi" bởi những hình ảnh sau ống kính khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng họ có mối quan hệ trên mức tình bạn. Sau đó, họ lại cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện quảng bá phim.

Họ từng được nhận định là cặp đôi "phim giả tình thật". Ảnh internet

Đặc biệt, trong một buổi giao lưu với đoàn làm phim, Song Joong Ki đã không ngần ngại tuyên bố: "Park Bo Young là của tôi. Ước gì có thể tôi có thể làm nam chính trong scandal hẹn hò của em". Câu nói của Song Joong Ki khiến cho bạn diễn ngượng ngùng.

Song Joong Ki từng đánh dấu 'bản quyền' với Park Bo Young trước khán giả khiến cô ngượng ngùng. Ảnh internet

Đây cũng là câu nói mà vợ của anh hiện tại chưatừng được chồng tỏ tình trước sự chứng kiến của khán giả.

Thế nhưng, sau tất cả, Song Joong Ki cùng người vợ mình là Song Hye Kyo đang trở thành cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news