Tin mới

Song Hye Kyo thành 'nạn nhân' bị phân biệt giới tính ở showbiz Hàn hậu ly hôn

Thứ ba, 30/07/2019, 07:20 (GMT+7)

Sau ly hôn, dường như sự nghiệp và hôn nhân của ngọc nữ màn ảnh Hàn Song Hye Kyo trở thành một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Lễ cưới bước ra từ cổ tích của Song Hye KyoSong Joong Ki diễn ra vào tháng 10/2017 khiến cả làng giải trí Châu Á hào hứng.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm 8 tháng sau đó, sự tan vỡ hôn nhân của cặp đôi đã đạp tan mọi ảo tưởng về ngôn tình, về tương lai của cặp vợ chồng đẹp nhất và quyền lực nhất xứ Hàn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng có mối tình khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki liên tục dành những lời có cánh cho Song Hye Kyo với những lời như "Cũng như biết bao cặp đôi bình thường khác, có những lúc chúng tôi gọi nhau là “anh yêu” và “em yêu”. Nhưng giờ sắp kết hôn rồi, chúng tôi sẽ phải nghĩ biệt danh khác trang trọng hơn thôi”.

"Tôi đang cực kỳ hạnh phúc khi quyết định được việc quan trọng nhất của đời người. Bởi vì có cô ấy chính là một niềm hạnh phúc rồi”, “Vì người đó là Song Hye Kyo. Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời”…

Không giống như Song Joong Ki, Song Hye Kyo thời điểm đó có vẻ kín tiếng hơn và chỉ dành cho người bạn đời những lời giản dị như "Joong Ki và Yoo Shi Jin giống nhau 90%”, “Joong Ki khiến tôi tin tưởng. Tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn được ở bên anh ấy trong tương lai, và tôi rất biết ơn vì anh ấy cũng cảm nhận được tấm lòng chân thành này”…

Song Hye Kyo hứng phải nhiều chỉ trích hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng chính thái độ này khiến người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo lạnh lùng và tàn nhẫn.

Mọi chỉ trích càng đẩy lên cao sau vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi. Dân mạng Hàn Quốc khẳng định việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn trước là điều có nhiều uẩn khúc.

Chính sự chỉ trích này là minh chứng rõ rệt cho nạn phân biệt giới tính tại Hàn Quốc, khi mà cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đề bị đồn đoán Ngoại tình.

Tuy nhiên, dường như truyền thông và các netizen đều hướng mũi rìu chỉ trích về phía nữa diễn viên.

Thậm chí, Song Hye Kyo cũng bị đào bới lại ồn ào trốn thuế từ năm 2014 và bê bối hẹn hò cùng các đồng nghiệp nam trong quá khứ.

“Cuộc hôn nhân đã tẩy trắng thành công scandal trốn thuế, giờ đây cô ta ra đi khi đã có được những gì cần có”, “Tại sao Song Hye Kyo lận đận trong tình cảm vậy, có lẽ cô ấy không tốt đẹp như những gì chúng ta thường nghĩ” là cách mà các netizen nhìn thấy ở Song Hye Kyo sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Thậm chí, đối với dư luận tại xứ kim chi, hôn nhân không chỉ năm trong phạm vi đời sống riêng tư mà còn là thước đo để đặt các nghệ sĩ lên bàn cân với nhau.

Hậu ly hôn, nữ hoàng màn ảnh xứ Hàn cũng bị đặt lên bàn cân với những mỹ nữ cùng thời khác đang cso cuộc sống hạnh phúc bên chồng của mình như Kim Tae Hee, Lee Hyori.

Người ta có thể nhận thấy thái độ thay đổi đến chóng mặt của người hâm mộ khi chỉ cách đấy hơn 1 năm, họ đang sung sướng ngưỡng mộ và ước ao với mối tình của cặp đôi thế kỷ.

Song Joong Ki hậu ly hôn dường như sự nghiệp vẫn không gặp nhiều vật cản. Tuy nhiên, về phía Song Hye Kyo, hôn nhân và sự nghiệp của cô trong tương lai cũng khiến nhiều người phải đặt câu hỏi.

Vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã xong xuôi xong nguyên nhân đổ vỡ, ai đúng, ai sai vẫn là câu hỏi mà người hâm mộ miệt mài đi tìm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news