Tin mới

Song Hye Kyo ngỡ ngàng khi nhận tin nhắn ngầm của Song Joong Ki

Thứ tư, 03/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Song Hye Kyo hoàn toàn bất ngờ và sốc khi nhận tin nhắn ngầm của Song Joong Ki.

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến làng giải trí Hàn Quốc rúng động và tiếc nuối. Vào cuối tháng 6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa chấp dứt cuộc tình 2 năm với Song Hye Kyo.

Nhiều lời chỉ trích cho rằng, Song Joong Ki đã vô tình khi đệ đơn ly hôn mà không nói trước cho Song Hye Kyo. Tuy nhiên, mới đây, Kim Nam Gook, đại điện của phía nam diễn viên cho hay, thực tế Song Joong Ki đã gửi tin nhắn ngầm cho Song Hye Kyo trước hành động đệ đơn ly hôn của mình.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cũng yêu cầu phía Song Hye Kyo tích cực hơn trong việc hoàn tất việc ly hôn. Việc nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" gửi tin nhắn ngầm khiến nữ diễn viên không khỏi sốc và bị động.

Nhiều giả thuyết được đưa ra sau khi cặp đôi ly hôn. Có người thì cho rằng, Song Joong Ki ngoại tình, cũng có người lại hoài nghi, người Ngoại tình lại chính là Song Hye Kyo.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lại khiến fan bất ngờ khi có động thái lạ. Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến fan sốc nặng khi dành sự quan tâm đến Song Joong Ki bằng cách âm thầm xem ảnh của anh.

Cụ thể, một fan của cặp đôi đã tung đoạn clip ghi lại bằng chứng Song Hye Kyo xem story Instagram của cô vào ngày 2/7. Nữ diễn viên đã âm thầm xem ảnh của Song Joong Ki. Hành động bất thường này của Song Hye Kyo cho thấy, cô vẫn còn rất quan tâm đến chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news