Tin mới

Không phải 'tiểu tam', cuộc đời Song Hye Kyo từng ngập tràn nước mắt vì người con gái này

Thứ ba, 28/05/2019, 06:49 (GMT+7)

Trước khi đau khổ bởi tiểu tam, Song Hye Kyo đã từng sống trong nước mắt vì người con gái này khi cô còn trong mối tình thứ 2 trước khi lấy Song Joong Ki.

Làng giải trí Hoa - Hàn đang sôi sục trước thông tin cuộc hôn nhân ngỡ tưởng ngọt ngào và lãng mạn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã đến hồi kết thúc khi có tin đồn cả hai đã chính thức ly hôn, nguyên nhân là vì Song Joong Ki "tòm tem" Ngoại tình bên ngoài với 1 người bận thân của Song Hye Kyo.

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Song Hye Kyo đối mặt với tiểu tam phá nát mối quan hệ của mình. Trước đó trong mối tình với Hyun Bin, song Hye Kyo cũng đã ngập tràn nước mắt khi bị 1 người con gái khác phá nát mối quan hệ tình cảm kéo dài 3 năm.

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là cặp đẹp đôi nhất nhì làng giải trí cho đến khi xuất hiện Ha Ji Won.

Trong số những "người tình quá khứ" của Song Hye Kyo, có lẽ Hyun Bin là người đàn ông tốt nhất đối với nữ thần màn ảnh Hàn. Anh nổi tiếng là tốt bụng, tử tế hơn nữa vẻ ngoài đẹp trai, bảnh bao của nam tài tử này cũng khiến các cô gái xiêu lòng.

Tuy nhiên chỉ kéo dài sau 3 năm, mối tình đã đi vào kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Có nhiều lý do mà fan đã nghĩ ra để giải thích cho sự kết thúc mối tình đẹp nhất nhì làng giải trí thế nhưng người trong cuộc đều chọn im lặng.

Nhưng, một trong số các nguyên nhân chia tay của Song Hye Kyo và Hyun Bin có sự xuất hiện của Ha Ji Won - Đả nữ số 1 của làng giải trí Hàn. Năm 2011, Hyun Bin đang nổi đình nổi đám với siêu phẩm Serect Garden. Sự tương tác giữa anh và bạn diễn Ha Ji Won trong phim nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người cho rằng cả hai vào vai cặp yêu nhau "quá ngọt".

Ha Ji Won bị đồn là người khiến cho Song Hye Kyo và Hyun Bị chia tay.

Sự kết hợp của Ha Ji Won và Hyun Bin trong Secret Garden khiến cả hai dính nghi vấn hẹn hò.

Hơn thế, trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo từng úp mở cho biết: "Thực sự tôi là một người không dễ tha thứ. Tôi bỏ qua cho một ai đó đơn giản chỉ là muốn nhanh quên đi phiền não trong lòng". Người ta cho rằng nữ thần màn ảnh Hàn đang ám chỉ chuyện bạn trai có người mới và cô không thể tha thứ khi "người thứ 3" xuất hiện. Lúc này, người ta hoài nghi rằng lý do khiến Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay chính là vì Ha Ji Won hay nói cách khác Hyun Bin bỏ rơi Song Hye Kyo vì Ha Ji Won.

Dù sau này, mối quan hệ của Hyun Bin và Ha Ji Won không như fan nghĩ, chỉ là bạn bè của nhau nhưng đối với nhiều người đả nữ màn ảnh Hàn vẫn là "kẻ phá đám" chuyện tình của Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news