Tin mới

Song Hye Kyo vẫn làm việc này dù bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn

Thứ sáu, 05/07/2019, 18:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo vẫn xuất hiện trong sự kiện quảng cáo dù vướng lùm xùm ly hôn Song Joong Ki.

Theo tin tức trên DongA, Song Hye Kyo sẽ tham gia một sự kiện tại Trung Quốc vào vài ngày tới đây. Đây sẽ là lần đầu tiên nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" xuất hiện sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Trước đó, Song Hye Kyo bị cho là sụt 5 cân vì áp lực ly hôn với Song Joong Ki. Tuy nhiên, động thái này của nữ diễn viên cho thấy, cô vẫn khá ổn và sẵn sàng quay trở lại công việc.

Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến fan sốc nặng khi dành sự quan tâm đến Song Joong Ki bằng cách âm thầm xem ảnh của anh. Cụ thể, một fan của cặp đôi đã tung đoạn clip ghi lại bằng chứng Song Hye Kyo xem story Instagram của cô vào ngày 2/7. Nữ diễn viên đã âm thầm xem ảnh của Song Joong Ki. Hành động bất thường này của Song Hye Kyo cho thấy, cô vẫn còn rất quan tâm đến chồng cũ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà. Tháng 2/2019, một tờ báo Trung Quốc đưa tin cặp đôi ly hôn. Thời điểm đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news